Cristiano Ronaldo 'nổ' tưng bừng sau cú poker vào lưới Andorra

06:27 Thứ bảy 08/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnGóp công lớn giúp Bồ Đào Nha đánh bại Andorra với thắng lợi hủy diệt 6-0, Cristiano Ronaldo tự tin cho rằng đội nhà có toàn thắng ở cả 8 trận còn lại.

cristianoronaldocropped_p92eoqpgfgnz1hbtqwg6xis8h

 Ronaldo đầy tự tin sau cú poker. Ảnh: Internet.

Cristiano Ronaldo đã bị chê bai không ít sau khởi đầu nghèo nàn cùng Real Madrid mùa này. Nhưng bỏ qua tất cả, đêm nay, anh ghi được 4 bàn thắng, góp vào thắng lợi hủy diệt 6-0 của Bồ Đào Nha trước Andorra.

"Chúng tôi biết rằng bàn thắng đầu tiên thực sự rất quan trọng, khi bạn phải đối đầu với một đội bóng với 11 cầu thủ chơi phòng ngự", Cristiano Ronaldo cho biết.

"Tôi biết tôi quan trọng với đội bóng, cũng như tất cả các cầu thủ còn lại. Tôi luôn luôn cống hiến hết khả năng của mình cho đội tuyển quốc gia. Tôi cảm thấy mình hữu ích với đội bóng và tôi hạnh phúc khi trở lại sau chấn thương tại giải EURO 2016 vừa qua.

Bồ Đào Nha còn 8 trận đấu nữa và chúng tôi muốn giành chiến thắng ở cả 8 trận đó để giành vé dự World Cup."

Vì chấn thương, Ronaldo đã không thể ra sân ở trận mở màn vòng loại World Cup 2018 với Thụy Sĩ, khiến đội nhà chấp nhận thất bại 0-2. Vào lúc này, với 3 điểm có được, Bồ Đào Nha đang xếp thứ 3 bảng A, sau Thụy Sĩ và đảo Faroe.

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 06:03 08/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục