Cristiano Ronaldo lộ diện khi đang tự cách ly

13:22 Thứ bảy 14/03/2020

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha đang tự cách ly tại quê nhà sau khi người đồng đội Daniele Rugani dương tính với virus Corona.

Sau nhiều tháng kể từ khi được phát hiện, những ảnh hưởng từ đại dịch Corona lên toàn cầu vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Không chỉ là các vấn đề về sức khỏe con người, Corona cũng đã khiến rất nhiều lĩnh vực khác trong cuộc sống phải chao đảo.

Bóng đá cũng không nằm ngoài tầm ảnh hưởng của cơn đại dịch này. Hàng loạt giải đấu lớn như Serie A, La Liga, Champions League, Europa League... phải tạm hoãn để tìm phương án đối phó. Ở hạng đấu cao nhất nước Ý, đã xác định 2 trường hợp dương tính với virus Corona là Daniele Rugani của Juventus và Manolo Gabbiadini của Sampdoria.

Lộ diện hình ảnh Ronaldo cách ly - Bóng Đá

 Ronaldo lộ diện.

Việc Rugani nhiễm bệnh làm làng túc cầu dấy lên quan ngại cho sức khỏe của siêu sao Cristiano Ronaldo. Theo nguồn tin nội bộ, CR7 đã ở cùng phòng với Rugani tại khách sạn trước trận đấu với Inter Milan. Ronaldo sau đó trở về Bồ Đào Nha để thăm mẹ và gia đình cũng phải tự cách ly và hiện chưa thể quay lại Turin.

Dù đang tự cách ly, Ronaldo vẫn là cái tên được săn đuổi. Mới đây ống kính máy quay đã bắt được hình ảnh tiền đạo 35 tuổi tại quê nhà. Một điều đáng mừng với những CĐV là Ronaldo hoàn toàn khỏe mạnh, thậm chí vẫn ăn mặc cực kỳ sành điệu, đúng với phong cách của cầu thủ này.

Đẳng cấp của Cristiano Ronaldo

Endo | 12:24 14/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục