Cristiano Ronaldo lập poker vào lưới Andorra

05:11 Thứ bảy 08/10/2016

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đã có một trận đấu bùng nổ, khi ghi đến 4 bàn giúp, giúp Bồ Đào Nha hủy diệt Andorra với tỉ số 6-0 ở vòng loại World Cup 2018.

portugal-andorra-cristiano-ronaldo-10072016_1ax7658xehoux1wo35b9oiue6w

 Ronaldo lập poker vào lưới Andorra. Ảnh: Internet.

Trước trận đấu này, Cristiano Ronaldo khiến người ta phải đặt dấu hỏi vì phong độ nghèo nàn ở Real Madrid. Nhưng chỉ cần ít phút đêm nay, anh đã khẳng định: đẳng cấp là mãi mãi.

Ngay phút thứ 2, Ronaldo đã ghi bàn mở tỉ số với pha volley sau lần bắt bóng không dính của thủ môn Andorra. Và 2 phút sau, CR7 đã có được cú đúp với pha đánh đầu từ đường chuyền của Quaresma.

Lợi thế dẫn bàn cùng lực lượng vượt trội giúp Bồ Đào Nha kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Trong 90 phút, họ tung đến 40 pha dứt điểm về phía Andorra - một con số khủng khiếp. Đội khách hầu như chỉ biết chịu trận mà không hề có chút phản kháng.

Sau khi bỏ lỡ vô số cơ hội, mãi đến phút 44, Bồ Đào Nha mới có bàn thắng thứ 3 do công của Cancelo.

Đầu hiệp 2, vẫn là cái tên Ronaldo khiến thủ thành Josep Gomes tội nghiệp phải vào lưới nhặt bóng sau pha đệm bóng cận thành. Chưa dừng lại, phút 68, Ronaldo đã hoàn thành cú poker đầu tiên ở đội tuyển quốc gia.

Andorra đã bị đuổi 2 cầu thủ trong hiệp 2 vì những pha chơi xấu và đến phút 86, họ phải nhận bàn thua thứ 6. Lần này, Andre Silva là người ghi tên mình vào bảng tỉ số.

Clip trận thắng 6-0 của Bồ Đào Nha trước Andorra:


Đội hình xuất phát:

Bồ Đào Nha: Patricio; Cancelo, Pepe, Fonte, Guerreiro; Quaresma, Moutinho, Andre Gomes, Bernardo Silva; Andre Silva, Ronaldo.

Andorra: Josep Gomes; Rubio, Lima, Vales, Llovera, Garcia; Rodriguez, Vieira, Rebes, Cristian Martinez; Alaez.

BXH

 Bảng xếp hạng vòng loại World Cup bảng A. Ảnh: Internet.

KQ

 Kết quả và lịch thi đấu loạt trận vòng loại World Cup ngày 7 và 8/10. Ảnh: Internet.

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 04:05 08/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục