Cristiano Ronaldo: "Không gì là không thể"

06:28 Thứ hai 29/11/2021

TinTheThao.com.vnDù bị đánh giá thấp hơn nhiều, Man Utd vẫn giành được trận hòa 1-1 trong chuyến làm khách của Chelsea.

Chelsea là đội thi đấu lấn lướt về thế trận cũng như số cơ hội tạo ra. Tuy nhiên, chính Man Utd mới là đội ghi bàn mở tỷ số, trước khi chấp nhận trận hòa 1-1 bởi bàn thắng trên chấm 11m của Jorginho.

Ronaldo phát biểu sau trận hòa - Bóng Đá

 Ronaldo dự bị trước Chelsea.

Đây là trận đấu mà HLV tạm quyền Michael Carrick quyết định để Cristiano Ronaldo trên ghế dự bị - một quyết định gây không ít tranh cãi. Điều này giúp Man Utd pressing tốt hơn và hạn chế không ít sức mạnh của nhà ĐKVĐ châu Âu. CR7 chỉ được tung vào sân trong hiệp 2 và không thể hiện được nhiều.

Dù sao, sau trận đấu, Ronaldo không hề buồn phiền. Với anh, mục tiêu duy nhất là thành công của Man Utd.

Siêu sao người Bồ Đào Nha chia sẻ sau trận đấu: "Vẫn còn một chặng đường dài phía trước và không gì là không thể khi bạn thi đấu cho Man Utd. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi mục tiêu của mình cho đến khi mùa bóng kết thúc!"

Man Utd hiện đang đứng thứ 8 trên BXH Premier League, kém đội đầu bảng Chelsea đến 12 điểm. Ở Champions League, họ đã giành vé vào vòng 1/8 với tư cách đội đầu bảng. Sắp tới, đội chủ sân Old Trafford sẽ bổ nhiệm Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền và hứa hẹn nhiều đổi khác. Và với sự xuất hiện của vị chiến lược gia người Đức, Ronaldo có lẽ sẽ phải dự bị nhiều hơn nữa.

Tuchel chia sẻ về Rangnick  

 
Minh Tuấn | 05:29 29/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục