Cristiano Ronaldo có trận đấu siêu tệ trước Inter Milan

19:58 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo hoàn toàn mất hút trong thất bại của Juventus trước Inter Milan.

Trận cầu tâm điểm vòng 18 Serie A giữa Juventus và Inter Milan đã kết thúc với kết quả tương đối bất ngờ. Theo đó, Juventus được đánh giá cao hơn nhưng gây thất vọng tột cùng. Họ có một trận cầu khá lép vế trên sân Giuseppe Meazza.

2 bàn thắng của Arturo Vidal và Nicolo Barella đã khiến Juventus ra về trắng tay. Sau 17 trận đã đấu, "Lão bà thành Turin" đã rơi xuống tận vị trí thứ 5, kém đội đầu bảng AC Milan tận 7 điểm. Với những gì đang thể hiện, Juventus đang tự tay loại mình khỏi cuộc đua vô địch.

Cristiano Ronaldo: 2/10 against Inter Milan - Bóng Đá

 Ronaldo có trận đấu khá tệ.

Đáng chú ý, việc Cristiano Ronaldo "tắt điện" trận này là một trong những nguyên nhân khiến Juventus ôm hận. Trước Inter Milan, Ronaldo chơi khá tệ khi liên tục để mất bóng và gần như tỏ ra vô hại trên hàng công Juventus.

Không ngạc nhiên khi báo giới Italia chấm Ronaldo số điểm cực thấp. Cụ thể, siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ nhận được số điểm 2/10 cho màn trình diễn trước Inter Milan - thấp nhất trận đấu này. Rõ ràng, Ronaldo đã không thể tỏa sáng khi bị hàng thủ Inter Milan kèm khá chặt.

Mùa giải vẫn còn khá dài, Juventus vẫn có thể lật ngược thế cờ, nhưng Ronaldo cần phải thể hiện một phong độ ổn định hơn, nếu không muốn chứng kiến đội nhà tiếp tục thất thế trước 2 đội bóng thành Milan.

Siêu phẩm của Cristiano Ronaldo vào lưới Barcelona

 
Tiểu Lam | 19:00 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục