Cristiano Ronaldo bày tỏ sự tiếc thương tới Diego Maradona

07:33 Thứ năm 26/11/2020

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đã gửi thông điệp tri ân Diego Maradona sau khi huyền thoại người Argentina qua đời.

 

Những pha bóng để đời của Diego Maradona tại Napoli

Vừa qua, cả thế giới đã đón nhận cú sốc không hề nhỏ. Cụ thể, huyền thoại Diego Maradona đã qua đời vì cơn đau tim. Trước đó khoảng 2 tuần, sức khỏe của Maradona được cho là đã hồi phục, sau khi phẫu thuật chứng tụ máu não thành công.

Dù vậy ở tuổi 60, Maradona đã từ biệt cõi trần. Sau tất cả, việc Maradona qua đời là mất mát quá lớn dành cho đất nước Argentina và làng túc cầu. Mới nhất, Cristiano Ronaldo đã đăng tải thông điệp bày tỏ sự thương tiếc tới huyền thoại Maradona.

Cristiano Ronaldo pays tribute to Diego Maradona - Bóng Đá

 Ronaldo chia sẻ sự thương tiếc sau khi huyền thoại Maradona qua đời.

Trên trang cá nhân, Ronaldo chia sẻ: "Ngày hôm nay, tôi chia tay một người bạn và thế giới vĩnh biệt một thiên tài vĩnh cửu. Một trong những cầu thủ giỏi nhất từng xuất hiện. Một ảo thuật gia vô song. Ra đi quá sớm nhưng ông đã để lại di sản vô bờ bến và một khoảng trống không bao giờ lấp đầy. Hãy yên nghỉ nhé. Ông sẽ không bao giờ bị lãng quên."

Maradona, được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Ông đã có một sự nghiệp lẫy lừng khi đưa Argentina vô địch World Cup 1986. Maradona cũng được yêu mến trong màu áo Boca Juniors, Napoli, Barcelona và nhiều CLB khác với kỹ năng chơi bóng xuất sắc của mình.

Tiểu Lam | 06:35 26/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục