Cristiano Ronaldo - Kylian Mbappe và những cuộc gặp gỡ định mệnh

13:28 Thứ bảy 08/04/2017 | 2

TinTheThao.com.vnNhững buổi giao lưu, gặp gỡ các cầu thủ đã thành danh đã tạo ra nguồn động lực lớn lao cho các tài năng trẻ. Sau đây là 10 trường hợp đặc biệt đó.

1. Neymar – Robinho

Buổi tập của real - Bóng Đá

 

Neymar thừa nhận anh là “fan ruột” của Robinho khi người đàn anh còn chơi cho Santos. Cả hai có phong cách chơi bóng rất giống nhau và đều được kì vọng là “Pele mới” của bóng đá Brazil. Thế nhưng nếu như tài năng của Robinho sớm lụi tàn thì Neymar ngày càng tiến bộ, thậm chí tiền đạo đang chơi cho Barcelona còn có những tố chất vượt trội hơn người đàn anh của mình.

2. Patrick Kluivert & Wesley Sneijder – Frank Rijkaard

Buổi tập của real - Bóng Đá

 

Frank Rijkaard đã từng chụp chung với Kluivert và Sneijder khi hai cầu thủ này còn thuộc đội trẻ Ajax. Và chắc ông cũng không ngờ cả hai sau này đề trở thành trụ cột của đội tuyển Hà Lan.

3. Patrick Kluivert – Van Basten

Buổi tập của real - Bóng Đá

 

Kluivert rất may mắn khi còn ở Ajax Amsterdam bởi được gặp gỡ những thần tượng đồng thời là những cầu thủ xuất sắc bậc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Marco van Basten là tiền đạo xuất chúng của bóng đá Hà Lan thời điểm đó.

4. Koke – Fernando Torres

Buổi tập của real - Bóng Đá

 

Koke khi còn chơi cho đội trẻ Atletico đã có một bức hình lưu niệm với thần tượng của mình lúc đó là Fernando Torres. Và nhiều năm sau đó, họ đã là đồng đội của nhau khi El Nino trở về đội bóng đã làm nên tên tuổi của mình. Chính Torres đã không nhận ra cậu bé năm nào giờ đã trở thành trụ cột không thể thay thế của Atletico Madrid.

5. Kylian Mbappe – Cristiano Ronaldo

Buổi tập của real - Bóng Đá

 

Mbappe trong một lần nhận lời mời của Real Madrid đã có cơ hội gặp gỡ và chụp hình với siêu sao Cristiano Ronaldo. Lúc đó Mbappe chỉ mới 14 tuổi, nhưng hiện tại anh đang là món hàng hot trên TTCN và giá trị của anh có thể vượt qua Ronaldo.

6. Danny Welbeck – Ruud van Nistelrooy

Buổi tập của real - Bóng Đá

 

Tiền đạo người Anh là sản phẩm của lò đào tạo Man Utd. Welbeck là một trong số ít những cầu thủ may mắn được Van Nistelrooy, cây săn bàn chủ lực của Quỷ đỏ thời điểm đó hướng dẫn kỹ năng ghi bàn. Nhưng có lẽ huyền thoại người Hà Lan rất thất vọng với cậu học trò của mình khi Welbeck không phát triển được nhiều.

7. Diego Láinez – Chicharito

Buổi tập của real - Bóng Đá

 

Diego Lainez là tài năng triển vọng nhất của bóng đá Mexico ở thời điểm hiện tại. Anh đã có cơ hội gặp gỡ và chụp ảnh với chân sút số một của ĐTQG Chicharito cách đây vài năm. Trong tương lai, viễn cảnh Lainez được chơi cùng Chicharito với tư cách đồng đội không còn xa.

8. Borja Mayoral – Sergio Ramos

Buổi tập của real - Bóng Đá

 

Borja Mayoral là tài năng bậc nhất của lò đào tạo Real Madrid. Khi còn nhỏ, anh may mắn được chụp hình với Sergio Ramos, và chỉ vài năm sau, anh gia nhập đội trẻ của Real. Không như thần tượng của mình, Mayoral chơi ở vị trí tiền đạo và được kì vọng sẽ trở thành ‘Raul mới’ của bóng đá Tây Ban Nha.

9. Mateo Kovacic – Luka Modric

Buổi tập của real - Bóng Đá

 

Kovacic khi còn là một tài năng trẻ đã may mắn được chụp hình với Luka Modric lúc đó còn chơi cho Dynamo Zagreb. Và hiện tại như chúng ta đã biết, họ đang là đồng đội trong màu áo Real Madrid và đội tuyển Croatia.

10. Harry Kane – David Beckham

Buổi tập của real - Bóng Đá

 

Trong bức ảnh này có sự hiện diện của quá khứ và hiện tại của bóng đá Anh. Chắc Beck không thể ngờ cậu bé chụp ảnh chung với mình năm nào hiện đang là tiền đạo số một của giải Ngoại hạng và trong màu áo Tam Sư – Harry Kane.

Tài năng của Harry Kane

Endo - Thể thao Việt Nam | 20:32 07/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục