CR7: Ngày trở về rất xa, thôi thì như thế này đã là một kịch bản đẹp

20:39 Thứ sáu 20/09/2013

Vào khoảng vài tháng trước các mancunian còn háo hức chờ đợi, cầu nguyện và thậm chí còn hò nhau thành lập cả chương trình mang C.Ronaldo về lại “ngôi nhà xưa”, nơi mà anh cùng các đồng đội đã ghi lại rất nhiều mốc son chói lọi cho phòng truyền thống của nửa đỏ thành Man.

CR7 nói “buồn” khi ở Real thì ngay lập tức trong lòng những mancunian và hết thảy những ai yêu mến anh đều mong rằng anh có thể thể quay về “nhà cũ”, lại sát cánh cùng với những đồng đội một thời và lại viết tiếp những trang sử hào hùng cho Quỷ Đỏ, cũng như để cho bản thân anh tìm lại những vinh quang tột bậc mà có lẽ chỉ khi còn ở “Nhà hát của những giấc mơ” anh mới có thể làm được.

Fan United vẫn hằng mong một ngày đứa con thân yêu ấy sẽ trở về.... Ảnh: Internet

Bản chất của những ông vua hiếu chiến vốn dĩ luôn thích chinh phục những vùng đất mới lạ nhằm thể hiện năng lực của bản thân, CR7 cũng vậy anh cũng đươc so sánh như một ông vua hiếu chiến của bóng đá. Sau khi đã cùng Manchester United đoạt được hầu hết những danh hiệu cấp câu lạc bộ cũng như cá nhân mà khỏi phải bàn nhiều thì ai cũng biết nó là ước mơ của tất cả những ai theo đuổi nghiệp quần đùi áo số, C.Ronaldo quyết định rời MU, chắp cánh cùng bầy Kền Kền trắng tại Real Marid. Vẫn ghi bàn đều đặn, vẫn với những danh hiệu cá nhân cũng như cấp câu lạc bộ, song những thứ ấy hoàn toàn vẫn chưa thỏa mãn nhu cầu chinh phục của anh bởi từ khi sang chơi cho Real anh chưa từng một lần cùng các đồng đội ở Real giành Decima, điều mà anh đã không khó khăn để tìm kiếm khi còn chơi cho MU và quan trọng hơn với anh là việc cạnh tranh danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới với Messi luôn là vấn đề gây áp lực cho anh rất nhiều bởi cả 2 hiện tại đang là những thiên tài bóng đá của thế giới.

Nói như thế không có ý rằng anh không khám phá hay làm được gì mới khi chơi cho Real, vì tại đây khi anh đến điều đầu tiên là đã trở thành 1 nửa quan trọng trong việc xóa ngôi thống trị của Bacar trong 1 khoảng thời gian khá dài. Hay thậm chí là luôn làm cho các cuộc đua tranh các danh hiệu trở nên nóng bỏng cho đến tận phút cuối cùng.

Rồi thì ngay sau khi báo chí đưa tin anh đã đặt bút kí vào bảng hợp đồng mới với Real đến năm 2018 với mức lương cao nhất thế giới hiện nay thì có lẽ những trái tim dành trọn vẹn tình yêu cho anh và Quỷ Đỏ cũng thôi mong chờ sự tái hợp “tình xưa duyên cũ nữa”. Có người buồn, kẻ hụt hẫng, song với những ai suy nghĩ thoáng hơn thì có lẽ nên hiểu rằng anh cũng đã và đang rất cố gắng đi tìm ánh sáng trên con đường mà anh đã chọn. Tiếp tục ở lại và chinh phục đỉnh cao, chứng minh với mọi người rằng dù ở đâu hay chơi cho bất kỳ đội bóng nào anh vẫn là chính anh, anh vẫn có thể chinh phục thử thách. Bởi lẽ đó là 1 trong những tính cách nổi bật trong con người Ronaldo.

Về lại “nhà xưa” ư? Có nên không khi áp lực của sự trở lại là không hề nhỏ, bởi khi ở đây anh đã từng làm được tất cả thì ngày quay về phải còn nổ lưc nhiều lần để làm hơn tất cả nữa kìa. Điều đáng nói hơn là anh đang có phong độ cực tốt sau bản hợp đồng gia hạn với Real với cú hattrick vào lưới Galatasaray, tất cả những thứ dường như đang ủng hộ cho quyết định ở lại Real của Ronaldo. Nói là vậy song thực tế anh vẫn sẽ chơi bóng cho Real Marid trong vòng 5 năm nữa. Ngày trở về rất xa, thôi thì như thế này đã là 1 kịch bản đẹp.

(Bạn đọc: K.N)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@tinthethao.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập TinTheThao.com.vn

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục