Covid 19 tiếp tục gây ảnh hưởng ngỡ ngàng đến Champions League

10:05 Thứ ba 10/03/2020

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha vừa cập nhật tin tức chấn động liên quan đến trận đấu giữa Barca với Napoli.

Tuần này, Champions League lượt về vòng 1/8 sẽ trở lại với các trận cầu hết sức hấp dẫn. Ở bất cứ thời điểm nào, làng túc cầu đều vô cùng hào hứng chào đón đấu trường châu Âu. Song, chưa bao giờ như thời điểm hiện tại, các CLB đối mặt với tình cảnh vô cùng khó khăn với tình hình dịch bệnh Corona. Nhiều trận đấu sẽ không có khán giả. Chưa kể PSG vừa nhận hung tin khi Mbappe có khả năng vắng mặt vì đau họng, sốt.

Naples may not travel to Barcelona to play the Champions League against Barça - Bóng Đá

Trận đấu giữa Barca với Napoli đứng trước nguy cơ bị hoãn

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục đưa tin quan trọng về các vấn đề trên. Cụ thể, chính phủ Italy sẽ hủy bỏ các sự kiện bóng đá ít nhất đến hết tháng 4. Thủ tướng Italy, Giuseppe Conte ngày 9/3 đã tuyến bố đóng cửa tất cả bởi tình hình dịch bệnh trở nên nghiêm trọng trên toàn châu Âu. Serie A cũng đã chính thức bị hoãn trong thời gian tới.

Quan trọng, điều này cũng ảnh hưởng đến Champions League. Chính phủ xứ sở mỳ ống ban bố sắc lệnh cấm di chuyển trên toàn quốc, cô lập mọi thứ trên diện rộng. Công dân chỉ được xuất ngoại trong trường hợp khẩn cấp. Và Napoli có thể sẽ không thể hành quân đến Barcelona vào giữa tuần tới.

Naples sẽ còn trận lượt về với đại diện Catalan rạng sáng 19/3. Ở trận lượt đi, cả 2 đội đang hòa nhau với tỷ số 1-1. Với tuyên bố cuối cùng "điều tốt nhất bạn có thể làm vào lúc này là ở nhà" của Thủ tướng Italy thì nhiều khả năng, trận cầu sắp tới ở Camp Nou sẽ bị hoãn. 

Video về Napoli:

Tiểu Phong | 08:34 12/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục