COVID-19 quá tàn khốc, BLĐ Barca bất ngờ cầu cạnh các cầu thủ 1 điều

23:34 Thứ sáu 20/03/2020

TinTheThao.com.vnThượng tầng đội bóng xứ Catalan đứng trước những lo ngại giữa tâm bão do Virus Corona hoành hành.

Thời gian qua, không chỉ làng túc cầu mà cả thế giới đều chấn động bởi đại dịch COVID-19. Sức lan toả quá rộng lớn và khủng khiếp của Virus Corona khiến cho mọi thứ bị ảnh hưởng nặng nề và trầm trọng. Nhiều quốc gia phải đóng cửa biên giới, những hoạt động giao thương và kinh tế bị tê liệt tạm thời. Trước viễn cảnh đó, các giải đấu hàng đầu thế giới cũng phải tạm hoãn, từ Ngoại hạng Anh cho đến La Liga vì "e ngại" sự tàn phá của COVID-19.

Trong khi giải đấu tạm ngừng, thượng tầng Barcelona cũng như nhiều đội bóng lớn khác trên thế giới vẫn phải trả lương đầy đủ cho đội ngũ nhân viên rộng lớn làm việc tại CLB. Tình trạng kinh tế suy kiệt và những khó khăn là điều khiến BLĐ đội chủ sân Camp Nou mới đây buộc phải đưa ra một quyết định cấp bách.

Cụ thể, theo La Vanguardia, hội đồng quản trị Barcelona yêu cầu thầy trò Quique Setien giúp đỡ họ về mặt tài chính.

  Barcelona  Barcelona to ask for financial help from their players to make up for coronavirus losses - Bóng Đá

BLĐ Barca muốn thành viên đội bóng hỗ trợ về mặt tài chính.

Ngân sách 61 triệu euro của Barcelona mùa này đã được chi cho các bản hợp đồng mới, trong khi 507 triệu euro đang được chi cho tiền lương của cầu thủ và 135 triệu cho các khoản trả nợ. Việc các giải đấu buộc phải tạm hoãn vì COVID-19 đang làm thất thoát của Blaugrana hàng triệu euro.

Virus Corona ảnh hưởng thế nào đến Barcelona? 

Minh Trí | 22:37 20/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục