COVID-19 lan rộng, "Thống soái" Tam Sư gửi tâm thư đến CĐV

05:41 Thứ bảy 21/03/2020

TinTheThao.com.vnHLV Gareth Southgate đã có những dòng chia sẻ đầy ấm áp; đồng thời động viên tất cả mọi người cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Đại dịch COVID-19 tiếp tục ảnh hưởng sâu rộng đến thế giới bóng đá. Hàng loạt các giải đấu hàng đầu châu Âu buộc phải tạm hoãn, đồng thời đứng trước nguy cơ phải kết thúc sớm hoặc bị hủy bỏ. Nhiều nhân vật, ngôi sao nổi tiếng đã gửi tâm thư đến người hâm mộ.

Mới đây, HLV trưởng đội tuyển quốc gia Anh, Gareth Southgate đã viết bức thư kêu gọi tất cả mọi người tại xứ sương mù cùng chung tay đẩy lùi virus corona. Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) cũng quyết định dời VCK EURO 2020 sang mùa hè năm sau trước diễn biến phức tạp của đại dịch.

Gareth Southgate pens open letter to England fans amid coronavirus pandemic - Bóng Đá

HLV trưởng Tam Sư, Gareth Southgate.

"Xin chào tất cả mọi người ở nước Anh. Vấn đề đáng quan tâm nhất vào thời điểm hiện tại và những tháng tới chắc chắn là COVID-19. Thay mặt cho Tam Sư, tôi gửi sự cảm thông sâu sắc đến những gia đình có người thân mất vì COVID-19," Southgate viết.

"Chúng ta phải cùng nhau chống lại đại dịch lần này. Do đó, tôi kêu gọi mọi người hãy tuân thủ đầy đủ các biện pháp phòng ngừa được các cơ quan y tế đưa ra. Đại dịch đã ảnh hưởng sâu rộng đến tất cả mọi khía cạnh của cuộc sống,".

"Đây không phải là thời điểm thích hợp để Tam Sư thi đấu. Tôi hy vọng rằng khi toàn đội quay trở lại sân khấu bóng đá thế giới cũng là lúc chúng ta đã ngăn ngừa và kiểm soát được đại dịch. Một lần nữa, thay mặt tất cả, tôi xin chúc mọi người có đủ nghị lực, sự mạnh mẽ để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này," Southgate kết luận.

HLV Antonio Conte phát biểu về COVID-19 tại Italy

Anh Nguyễn | 04:51 21/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục