COVID-19 bùng phát, cửa dự Champions League của Man City lâm nguy

21:19 Thứ bảy 14/03/2020

TinTheThao.com.vnManchester City đang đối mặt với án cấm thi đấu 2 mùa giải ở UEFA Champions League.

Lối đá của Man City

Như đã đưa tin, Man City đón nhận cú sốc cực lớn khi UEFA đưa ra án phạt cấm nửa xanh thành Manchester tham dự cúp châu Âu trong 2 mùa giải tới. Lý do là bởi, Man City vi phạm nghiêm trọng luật công bằng tài chính và có động thái lách luật.

UEFA khẳng định, Man City đã có những sai phạm trong bản thống kê doanh thu. Những email tài liệu rò rỉ cho thấy, Man City chi vào việc chuyển nhượng và trả lương cho cầu thủ chênh lệch quá nhiều so với những gì họ kiếm được.

How Man City European ban could be affected by coronavirus - Bóng Đá

 Số phận của Man City vẫn chưa được định đoạt.

Trước đó, nhiều nguồn tin xác nhận, Man City đã đệ đơn lên Tòa án Trọng tài thể thao (CAS). Và đội chủ sân Etihad vẫn có thể góp mặt ở đấu trường UEFA Champions League mùa tới, một khi CAS xem xét trì hoãn án phạt của UEFA.

Dù vậy, trụ sở của CAS ở Thụy Sĩ đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19. Cụ thể, theo The Guardian, đại dịch bùng phát khiến ít nhất 3 phiên điều trần đã bị trì hoãn. Khi đó, Man City sẽ xin phép UEFA hoãn lại lệnh cấm vì đơn kháng cáo của họ chưa được giải quyết.

Tuy nhiên, nếu phán quyết của UEFA được giữ nguyên, Man City sẽ không thể tham dự UEFA Champions League. Hiện tại, các giải đấu hàng đầu châu lục cũng đang bị hoãn và chưa chắc xác định được đội bóng nào đủ điều kiện tham dự UEFA Champions League mùa tới.

Tiểu Lam | 20:21 14/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục