Coutinho nổ súng trở lại, giải mã chiến thắng của Barcelona

14:59 Thứ hai 30/11/2020

TinTheThao.com.vnPhilippe Coutinho đã có phát biểu sau trận thắng thuyết phục trước Osasuna tại La Liga.

 

Video Coutinho tập luyện tại Barca

Barcelona vừa giành chiến thắng thuyết phục trước Osasuna tại La Liga. Ở trận đấu này, những ngôi sao được kỳ vọng nhất đều đã tỏa sáng. Trong số đó, Philippe Coutinho cũng 1 lần điền tên lên bảng điện tử sau tình huống đệm bóng vào lưới trống.

Góp công vào chiến thắng của câu lạc bộ chủ quản nên không bất ngờ khi Coutinho bày tỏ sự vui sướng sau trận đấu. Trả lời phỏng vấn trước truyền thông, tiền vệ người Brazil bày tỏ trên Sport:

Coutinho explains the key to Barcelona’s win over Osasuna - Bóng Đá

 Coutinho vừa tỏa sáng giúp Barca thắng trận.

"Chúng tôi đã ở khoảng cách rất xa so với Atletico Madrid nhưng mùa giải vẫn còn dài. Chúng tôi cần phải chiến đấu hết mình và giành mọi điểm qua từng trận đấu. Chìa khóa chính là toàn đội cần phải tận hưởng việc chơi bóng. Như ngày hôm nay, toàn đội đã thắng trận bởi chúng tôi rất muốn giành danh hiệu. Đó là mục tiêu của toàn đội."

"Khi bạn trở lại sau chấn thương, đối mặt với khó khăn là điều đầu tiên. Tôi cố gắng tìm lại phong độ tốt nhất để giúp toàn đội. Hôm nay, tôi đã làm được điều đó nhờ vào đường kiến tạo của Griezmann. Trên tất cả, tôi vui mừng về màn trình diễn của toàn đội."

Tính đến hiện tại, Coutinho đã đóng góp 3 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 9 trận trên mọi đấu trường. Cựu cầu thủ Liverpool đang có phong độ tương đối ấn tượng.

Lữ Phong | 14:29 30/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục