Coutinho gửi 'chiến thư' đến Man City

06:26 Thứ bảy 21/05/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Brazil đã gửi 'chiến thư' đến các nhà đương kim vô địch nước Anh trước vòng 38 Premier League.

 

Vào ngày hạ màn Ngoại hạng Anh, Aston Villa sẽ có chuyến làm khách trên sân của Man City. Các cổ động viên của Liverpool đang hy vọng thầy trò HLV Steven Gerrard có thể cầm chân The Citizens, mang lại cơ hội vô địch cho The Kop.

Mới đây, người cũ của Liverpool – Philippe Coutinho tiết lộ: “Đó là một trận cầu tuyệt vời để thi đấu. Chúng tôi muốn có kết quả tốt trước 1 CLB lớn, và chính là trận đấu đó. Chúng tôi luôn muốn cải thiện, làm tốt và kết thúc tốt nhất có thể.

Tôi chỉ quan tâm đến CLB mới của mình, tôi muốn làm tốt cho họ. Tôi đã nhận được rất nhiều tin nhắn từ người hâm mộ Liverpool trên MXH, nhưng dù sao tôi cũng không để tâm đến nó nhiều. Tôi chỉ tập trung vào các trận đấu của Villa.

 - Bóng Đá

 Coutinho có cơ hội giúp đỡ đội bóng cũ.

Man City là một trong những CLB xuất sắc nhất thế giới. Rất khó khi đối đầu với họ. Nhưng chúng tôi đã từng chơi những trận cầu như vậy lúc trước và thi đấu tốt. Đó là những gì chúng tôi muốn làm lần này và chơi ngang ngửa.

Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu của mình, đó là quy tắc của chúng tôi. Nếu nó là 11 vs 11 thì không gì là không thể. Chúng tôi luôn thi đấu vì chiến thắng.

HLV luôn muốn tôi chơi tự do và sáng tạo ra mọi thứ. Ông ấy cũng làm điều đó với những người chơi khác.”

Endo | 05:28 21/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục