Coutinho giải sầu bên bạn gái bốc lửa

18:28 Thứ ba 20/09/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ Philippe Coutinho đang không có những màn thể hiện như mong đợi ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay.

 

Chính thức đầu quân cho Aston Villa trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 với một bản hợp đồng trị giá khoảng 17 triệu bảng, Philippe Coutinho nhận nhiều kỳ vọng sẽ tìm lại phong độ và mang đến những màn trình diễn như thời anh còn khoác áo Liverpool. 

Những mong đợi đó lại càng gia tăng khi tiền vệ người Brazil từng cho thấy sự hồi sinh khi khoác áo đội chủ sân Villa Park ở giai đoạn lượt về mùa trước, thế nhưng thực tế cho thấy anh đã sa sút đáng kể trong giai đoạn vừa qua. 

Thống kê cho thấy, thầy trò Steven Gerrard mới giành được 2 chiến thắng sau 7 trận đấu ở Premier League mùa này và họ cũng chỉ ghi được 6 bàn sau chừng đó lần ra sân, tức hiệu suất chưa đạt đến mức 1 bàn/trận. 

Rõ ràng, thành tích ghi bàn kém cỏi của Aston Villa cũng có nguyên nhân không nhỏ đến từ Coutinho, khi anh không thể hiện được phong độ như kỳ vọng trong vai trò của một tiền vệ tấn công. 

Coutinho giải sầu bên bạn gái bốc lửa - Bóng Đá

Coutinho đi du lịch cùng Aine. 

Dù vậy, gác lại những khoảnh khắc thất vọng phía sau, mới đây, tiền vệ người Brazil được bắt gặp đang đi du lịch trên biển Maldives cùng với người bạn đời, Aine

Cặp đôi cũng đã khoe hình ảnh về những phút giây mặn nồng bên nhau. Hy vọng rằng, đây sẽ là động lực để giúp Coutinho có thể sớm trở lại với thành tích tốt trên sân bóng trong thời gian tới. 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 17:30 20/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục