Coutinho chói sáng, Aston Villa nhanh chóng ra quyết định

14:04 Thứ sáu 11/02/2022 | 2

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Brazil đang có màn trình diễn thăng hoa kể từ khi gia nhập Aston Villa theo dạng cho mượn.

 

Steven Gerrard háo hức vì sự xuất hiện của Philippe Coutinho

Kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua, Aston Villa mượn thành công Philippe Coutinho từ Barcelona bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến cuối mùa giải. Trở lại đấu trường Ngoại hạng Anh quen thuộc từng làm nên tên tuổi, Coutinho lập tức chứng tỏ khả năng với 2 bàn và 2 kiến tạo chỉ sau 174 phút thi đấu.

Từng là đồng đội trong màu áo Liverpool, Steven Gerrard biết phải làm cách nào để phát huy hết khả năng của “phù thủy nhỏ”. Coutinho được bố trí đá lệch trái trong hàng công 3 người, nhưng anh thường xuyên bó vào trong, đảm nhận nhiệm vụ châm ngòi cho tiền đạo, đồng thời kết liễu đối phương khi có cơ hội.

Villa mua Coutinho - Bóng Đá

 Coutinho hồi sinh tại Aston Villa.

Theo Sport, Aston Villa nhanh chóng bị màn trình diễn của Coutinho thuyết phục, và họ muốn mua đứt tiền vệ người Brazil vào mùa Hè tới. Tuy nhiên, đội chủ sân Villa Park không muốn trả 40 triệu euro trong điều khoản đính kèm, mà họ sẽ tìm cách đàm phán với Barca để giảm con số đó xuống.

Về phía Gã khổng lồ xứ Catalunya, rõ ràng họ không còn xem Coutinho nằm trong kế hoạch. Việc bán đứt tiền vệ 29 tuổi vào mùa Hè tới không chỉ giúp CLB “gỡ gạc” đôi chút, mà họ còn giải phóng được đáng kể khoản tiền lương mà Coutinho đang nhận. Nếu Aston Villa tỏ ra thiện chí, họ hoàn toàn có thể thuyết phục Barca bán Coutinho với mức giá thấp hơn.

Endo | 13:06 11/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục