Coutinho chỉ cần 3 trận để san bằng thành tích của Jack Grealish

16:07 Thứ năm 10/02/2022 | 3

TinTheThao.com.vnSteven Gerrard ca ngợi màn trình diễn của Philippe Coutinho và đề nghị Jacob Ramsey được chơi cho đội tuyển Anh sau khi bộ đôi này truyền cảm hứng cho Aston Villa trong trận gặp Leeds.

 

Nhìn lại bàn thắng đầu tiên của Coutinho cho Barca

Tiền vệ cây nhà lá vườn của Villa, Ramsey, 20 tuổi, đã ghi 2 bàn trong hiệp 1 nhờ cú đúp kiến tạo của Coutinho, người đã ghi bàn từ trước. Như vậy, dù mới quay lại Premier League chơi 3 trận nhưng cầu thủ người Brazil đã có số bàn thắng và kiến tạo bằng với Jack Grealish trong mùa giải này sau khi cựu đội trưởng Villa đến chơi cho Manchester City.

Gerrard hoàn toàn hài lòng với người đồng đội cũ: "Đó đúng là Philippe Coutinho. Cậu ấy có vẻ hạnh phúc, chúng tôi đã tạo ra sân khấu để cậu ấy thể hiện và tận hưởng thứ bóng đá của cậu ấy một lần nữa. Tầm nhìn và nhận thức của cậu ấy trên sân, nếu bạn không thích xem thì bạn nên dừng xem bóng đá."

Coutinho - Bóng Đá

 Coutinho có 2 bàn và 2 kiến tạo chỉ sau 3 trận.

Gerrard cũng cho rằng Ramsey nên được chơi cho đội tuyển Anh sau khi lập cú đúp. Cầu thủ này đã ghi được 5 bàn thắng mùa này. Gerrard nói: "Sẽ không còn lâu nữa cả nước sẽ dõi theo cậu ấy. Tôi biết trình độ của các cầu thủ Anh và cậu ấy ở ngay đó. Theo tôi đó chỉ là vấn đề thời gian."

Leeds đã thể hiện bản lĩnh khi lật ngược tình thế để kiếm 1 điểm với kết quả chung cuộc 3-3, ngôi sao xứ Wales Daniel James lập cú đúp trên hàng công trong hiệp 1.

Thanh Vũ | 15:09 10/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục