Coutinho cân nhắc 2 CLB nếu rời Barca

10:47 Thứ sáu 07/01/2022

TinTheThao.com.vnĐứng trước viễn cảnh rời Barcelona, Philippe Coutinho đang có những suy nghĩ cho bản thân.

Philippe Coutinho là một trong những bản hợp đồng thất bại nhất xuyên suốt lịch sử chuyển nhượng Barcelona. Tháng 1 năm 2018, đội chủ sân Nou Camp bỏ ra 135 triệu euro để sở hữu chữ ký của Coutinho từ Liverpool. 

Tuy nhiên thực tế không như mong đợi. Tiền vệ người Brazil đem lại thất vọng này đến thất vọng khác. Truyền thông Tây Ban Nha loan tin, Xavi có kế hoạch đẩy đi Coutinho ở phiên chợ Đông năm nay. Truyền thông tin tưởng xuất hiện 6 CLB Ngoại hạng Anh ngỏ lời muốn sở hữu tiền vệ sinh năm 1992.

Theo Sky Sports News, Liverpool và Tottenham Hotspur không có ý định ký hợp đồng với cầu thủ 29 tuổi trong tháng này. Song, một nguồn tin khác đồng thời chia sẻ, Coutinho đã chọn hai câu lạc bộ và sẽ đưa ra quyết định cuối cùng trong 24 giờ tới.

Philippe Coutinho 'to decide between two clubs tomorrow' - Bóng Đá

 Coutinho đã có sự lựa chọn cho bản thân.

Chưa rõ CLB cuối cùng giành được chữ ký của cựu sao Inter Milan nhưng Aston Villa, Arsenal, Everton, Leicester City và Newcastle United đều đã liên hệ với Coutinho trong những tuần gần đây. 

Trong đó, Villa được cho bắt đầu quá trình đàm phán mượn Coutinho với Barca. Newcastle cũng là một sự lựa chọn khả dĩ khi Chích Chòe đang bước vào công cuộc thay máu và họ cần những ngôi sao tên tuổi để nâng tầm bản thân. Mùa đông này, Newcastle chuẩn bị chiêu mộ thành công Kieran Trippier từ Atletico Madrid.

Video Coutinho trả lời phỏng vấn ở ĐTQG:

 
Lữ Phong | 09:49 07/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục