Cousins kêu oan trong vụ va chạm với Durant

21:01 Thứ tư 06/12/2017

TinTheThao.com.vnSau những lời chia sẻ của Kevin Durant, DeMarcus Cousins đã lên tiếng thanh minh cho hành động của mình.

Trong trận đấu vừa qua giữa Golden State Warriors và New Orleans Pelicans, hai ngôi sao của 2 đội là Kevin Durant và DeMarcus Cousins đã xảy ra va chạm với nhau vào cuối trận, khiến các đồng đội và trọng tài phải lao vào can ngăn để tránh những sự cố đáng tiếc.

kevin-durant-va-demarcus-cousins-doi-quyet-dau-stephen-curry-chong-nang-roi-new-orleans-132531

 Vụ va chạm nảy lửa giữa Durant và Cousins.

Kết quả, cả hai đã bị đuổi khỏi sân vì lỗi phi tinh thần thể thao. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Kevin Durant phát ngôn trên báo chí và cho biết, cả hai không hề muốn “động tay động chân với nhau” mà đó chỉ là khoảnh khắc anh lẫn Cousins thiếu kiềm chế và cố gắng để thể hiện cái tôi.

Tuy vậy, khi trả lời với The New orleans Time-Picayune, ngôi sao Cousins cho hay bản thân anh là người vô tội trong cuộc đụng độ này: “Tôi đã cố gắng để lẩn tránh cuộc đụng độ này và tiếp tục chơi bóng, nhưng bên kia chí tuyến cứ thách thức tôi. Bên ngoài nhìn vào không hiểu và nhìn nhận cả hai đều sai trong việc này. Nhưng không, tôi không có lỗi!

Từ đầu mùa giải đến nay, Cousins đã nhận 7 lỗi kỹ thuật sau 24 trận. Với Cousins, người ta chẳng có gì bất ngờ với điều này bởi từ lâu, ngôi sao 27 tuổi đã được coi là cầu thủ sở hữu cái đầu “nóng” bậc nhất tại giải đấu. Cousins thừa nhận mình vốn nóng tính từ xưa, nên người ngoài đều có ác cảm đối với mình. Thế nên anh đang cố gắng để cải thiện hình ảnh đẹp đẽ hơn.

hi-res-79c359cda2c58fbe71d52c20d0890d79_crop_north

 Cousins đang cố gắng cải thiện hình ảnh của mình.

“Tôi nói lại lần nữa, mình không cố gắng để lao vào cuộc cãi vã vào đêm đó. Nó diễn ra theo phong cách của tôi lúc trước, nên tôi đã tìm cách né tránh. Tại giải đấu này, mọi người đều có ác cảm với tôi, vậy nên chuyện mọi người nghi ngờ cũng đúng thôi. Nhưng tôi không sao.”

Vụ va chạm giữa Durant và Cousins:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:40 06/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục