Courtois nói gì về tin gia nhập Barca?

10:14 Thứ tư 18/11/2020

TinTheThao.com.vnThủ môn Thibaut Courtois vừa làm rõ tin đồn về việc đầu quân cho Barcelona trong quá khứ.

Mới đây, cựu giám đốc của Barcelona là Javier Bordas cho biết Barca từng có cơ hội ký hợp đồng với Thibaut Courtois và Erling Haaland vào năm 2014. Khi đó, Courtois thuộc biên chế Chelsea, chơi cho Atletico Madrid dưới dạng cho mượn.

Courtois phủ nhận thông tin do Bordas cung cấp: "Việc tôi có thỏa thuận là không đúng. Tôi là người của Chelsea, chơi cho Atletico, tôi biết mình sẽ trở lại Chelsea và muốn thi đấu ở đó. Tôi không biết vì sao có tin đồn này nhưng nó không đúng."

"Tôi không nghĩ mình phải bình luận về những gì người ta nói trên báo và những thứ tương tự. Tôi nghĩ mọi người biết tôi luôn muốn chơi cho Real Madrid và đang hạnh phúc ở đây."

Awful story for Chelsea as it’s revealed their dithering cost them two world class keepers and resulted in Kepa - Bóng Đá

 Courtois trong màu áo Chelsea.

Trong buổi họp báo này, Courtois cũng thừa nhận anh thường theo dõi huyền thoại Peter Schmeichel khi còn nhỏ, tuy nhiên thần tượng 2 thủ thành khác: "Tôi nhớ ông ấy rất rõ, nhưng các thần tượng của tôi là [Edwin] van der Sar và [Iker] Casillas."

Sau khi rời Atletico để quay lại Chelsea năm 2014, Courtois tiếp tục là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ The Blues, giành được 2 Premier League và nhiều danh hiệu khác ở đây, tuy nhiên thủ môn này vẫn nhất quyết ra đi, quay lại thành Madrid, nhưng khoác áo Real. Mùa giải trước, anh góp công lớn giúp Kền kền trắng vượt qua Barca để vô địch La Liga.

Thibaut Courtois nói về trận hòa Valencia:

 
Anh Tú | 09:44 18/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục