Courtois nghỉ vô thời hạn

17:00 Thứ ba 04/10/2022

TinTheThao.com.vnReal Madrid vừa đón nhận một thông tin không vui liên quan đến thủ thành trụ cột của họ, Thibaut Courtois.

 

Trở lại sau kỳ nghỉ quốc tế, Real Madrid đã bị ngắt mạch 8 trận thắng liên tiếp tại La Liga và Champions League, khi để Osasuna cầm hòa với tỷ số 1-1 ngay tại sân Santiago Bernabeu. 

Vinicius Junior là người mở tỷ số cho Los Blancos thế nhưng, cú đánh đầu đầy bất ngờ của Enrique Garcia Martinez đã giúp các vị khách giành lại 1 điểm. Đặc biệt, khi chân sút chủ lực của Real, Karim Benzema lại bỏ lỡ một quả penalty ở khoảng thời gian cuối trận. 

Đáng chú ý, ở cuộc chạm trán vừa rồi, thủ thành số 1 bên phía đội bóng Hoàng gia, Thibaut Courtois không ra sân và thay thế cho anh là phương án dự bị, Andriy Lunin. 

Courtois nghỉ vô thời hạn - Bóng Đá

Hiện vẫn chưa thể xác định thời gian Courtois trở lại thi đấu.  

Theo nguồn tin từ trang Managing Madrid, người gác đền tuyển Bỉ đang bị đau dây thần kinh tọa và anh sẽ phải nghỉ thi đấu một khoảng thời gian cho đến khi cảm thấy tình hình bản thân trở nên ổn hơn. Nguồn tin của trang Managing Madrid cũng cho biết thêm, thời gian vắng mặt của Thibaut Courtois có thể kéo dài vài ngày, hoặc thậm chí vài tuần, điều đồng nghĩa với việc anh có thể không kịp ra sân trong trận El Clasico đối đầu Barcelona. 

Hiện tại, cả Barca và Real đang cạnh tranh quyết liệt cho ngôi đầu La Liga khi cả 2 có cùng 19 điểm, nhưng thầy trò HLV Xavi Hernandez đang tạm nắm giữ vị trí số 1 nhờ vào chỉ số phụ nhỉnh hơn. 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 16:02 04/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục