Courtois nén đau thi đấu trận bán kết lượt về

19:32 Thứ năm 18/05/2023

TinTheThao.com.vnTrước chuyến hành quân tới Etihad, thủ môn số một của Real Madrid gặp vấn đề về thể trạng.

 

Theo The Athletic, Thibaut Courtois đã bị rách cơ cánh tay trong trận thắng của Real Madrid trước Getafe cuối tuần vừa qua. Ngay sau trận, thủ môn người Bỉ được các bác sĩ thăm khám nhưng vẫn chưa có kết quả chẩn đoán.

Rạng sáng 18/5 (giờ Hà Nội), Courtois vẫn còn cảm thấy không ổn ở tay và buộc phải nén đau ra sân trong trận bán kết lượt về trên sân Etihad. Xuyên suốt 90 phút, cựu thủ thành Chelsea thực hiện 4 pha cản phá xuất sắc nhưng vẫn không thể giúp “Kền kền trắng” thoát khỏi trận thua toàn diện trước đoàn quân của Pep Guardiola.

 - Bóng Đá

Chuyến hành quân trắng tay của Real Madrid.

Chia sẻ về trận đấu, Courtois cho biết: “Đối đầu với Man City chưa bao giờ là điều dễ dàng. Cả trận, Real chỉ mải đuổi theo quả bóng và không tạo ra nhiều pha hãm thành nguy hiểm. Chúng tôi tự hào về hành trình đã trải qua tại Champions League 2022/2023. Tuy nhiên, để thua với tỷ số đậm thật khó nuốt trôi”.

Thất bại với tỷ số 0-4 khiến Real Madrid chính thức trở thành cựu vương Champions League. Mùa giải năm nay được xem như không mấy thành công với đội chủ sân Bernabeu khi họ chỉ giành duy nhất một danh hiệu là Copa del Rey. Trước mắt, Courtois và các đồng đội sẽ trở lại La Liga để đối đầu với Valencia vào ngày 21/5.

Minh Đức | 18:34 18/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục