Courtois lên tiếng về thực lực của Chelsea

14:56 Thứ ba 18/04/2023

TinTheThao.com.vnThủ thành Thibaut Courtois đã có những phát biểu trước thềm màn chạm trán giữa Real Madrid và Chelsea tại Champions League.

 

Mặc dù Real Madrid đã sớm giành lợi thế nhờ vào chiến thắng 2-0 trước Chelsea trong trận lượt đi tại Santiago Bernabeu nhưng ở màn tái ngộ lần này, thủ thành Thibaut Courtois vẫn tỏ ra khá thận trọng khi có những phát biểu trên trang The Mirror cho biết: "Chelsea là đội bóng sở hữu các cầu thủ đẳng cấp thế giới trong đội hình và họ hoàn toàn có thể gặt hái những thành công nhưng dĩ nhiên, tôi mong họ sẽ tiếp tục nối dài chuỗi phong độ sa sút của mình vào trận đấu tới. 

Courtois lên tiếng về thực lực của Chelsea - Bóng Đá

Courtois đánh giá cao Chelsea. 

Về phần mình, chúng tôi cần phải giữ sự tập trung tối đa và cố gắng quên đi lợi thế mình đã giành được tại Bernabeu trong trận lượt đi. Chúng tôi phải chuẩn bị cho một trận đấu khó khăn tại London. Chelsea có thể gặp rắc rối trong việc tìm kiếm chiến thắng tại Premier League nhưng họ vẫn luôn là một đội bóng khó chịu

Chưa bao giờ có một địch thủ dễ dàng đến từ nước Anh. Chelsea có lẽ sẽ sớm dồn lên để tìm kiếm bàn thắng và điều đó đòi hỏi chúng tôi phải có cách kiểm soát thế trận một cách tốt hơn. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là một trận đấu thiên về tính chiến thuật hơn là một trận đấu điên rồ ngay từ những phút đầu".

Phi Yến | 13:58 18/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục