Courtois: "EURO 2020 coi như đã khép lại với Hazard"

09:54 Thứ hai 28/06/2021

TinTheThao.com.vnThủ thành Thibaut Courtois đã có những nhận định về chấn thương của Eden Hazard sau trận gặp ĐT Bồ Đào Nha.

Sau trận thắng tối thiểu trước Bồ Đào Nha, NHM ĐT Bỉ có lý do để lo lắng khi Eden Hazard và Kevin De Bruyne đều dính chấn thương. HLV Roberto Martinez cho biết: "Chúng tôi vẫn chưa thể khẳng định bất cứ điều gì. Với Kevin, cậu ấy gặp chấn thương mắt cá chân ở hiệp 2. Trong khi đó, Eden gặp phải chấn thương cơ."

Courtois:

Courtois lên tiếng về chấn thương của Hazard.

Trong khi đó, cá nhân Eden Hazard cũng đã chia sẻ về chấn thương của mình sau trận đấu: "Tôi sẽ phải kiểm tra vào ngày mai. Tôi đã tự làm đau mình. Các bác sĩ sẽ phải phân tích kỹ về chấn thương của tôi. Không biết rằng tôi có thể kịp trở lại ở trận đấu tới hay không. Với tư cách là một đội trưởng tôi hiểu vai trò của mình và vẫn tiếp tục ở lại với đội dù có bất cứ điều gì xảy ra."

Còn thủ thành Thibaut Courtois thì thẳng thắn nói về chấn thương của người đồng đội: "Thật sự tôi cũng không biết chính xác mức độ chấn thương của Hazard như thế nào. Nhưng dù có thể thi đấu trở lại nhưng bạn phải thật thận trọng với chấn thương của mình. Vì thế tôi e rằng EURO 2020 đã khép lại với Hazard trừ khi điều kỳ diệu xuất hiện."

Ở vòng tứ kết, ĐT Bỉ sẽ đụng độ ĐT Ý - đội đã vượt qua ĐT Áo 2-1 ở vòng 16 đội.

Eden Hazard nói về tình hình chấn thương của mình:

 
Đăng Huy | 09:24 28/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục