"Courtois đã vượt qua Messi"

22:57 Thứ ba 23/02/2021

TinTheThao.com.vnThibaut Courtois được "đưa lên mây" sau quãng thời gian thi đấu ổn định và ấn tượng.

Mùa giải hiện tại, có thể nói các ông lớn tại La Liga đã và đang thay nhau sa sút. Gần đây, Atletico Madrid đã bắt đầu đánh rơi rất nhiều điểm số và khoảng cách với Real Madrid đang thu hẹp dần. Hiển nhiên, trước đó thì Kền kền trắng cũng từng trải qua một giai đoạn trượt dốc không phanh, đến nỗi chiếc ghế nóng của HLV Zinedine Zidane cũng bị đe dọa.

Để Real có thể trở về lại vị thế cũ, công lao lớn bậc nhất chắc chắn phải thuộc về Thibaut Courtois, người vẫn luôn giữ vững phong độ của mình trong suốt mùa này. Thông qua Sporza, HLV thủ môn của ĐT Bỉ, Erwin Lemmens khẳng định Courtois giờ đây đã là người xuất sắc nhất thế giới:

"Courtois là người giỏi nhất thế giới, cậu ấy hiện đang vượt qua tất cả các đối thủ của mình. Tôi theo dõi gần như tất cả các trận đấu của Courtois, và cậu ấy đã chơi ở phong độ rất cao trong suốt nhiều tuần qua."

Erwin Lemmens on Thibaut Courtois  - Bóng Đá

 Courtois đang chơi rất hay. 

"Nếu không có Courtois, Real Madrid sẽ không đứng ở vị thế mà họ đang có bây giờ. Courtois đã tự mình giúp Real giữ một vị trí cao trên bảng xếp hạng, nhưng việc tự mình giành được danh hiệu La Liga với tư cách là thủ môn sẽ là điều hoàn toàn khó tin."

“Không dễ dàng để luôn giữ được sạch lưới."

"Ở Tây Ban Nha, bây giờ đây họ cũng viết rằng Courtois là 'ngôi sao' của Primera Division. Điều đó có nghĩa là cậu ấy đã vượt qua cả Messi. Thật phi thường."

Zidane phát biểu sau trận thắng Valladolid 

 
Huỳnh Phong | 22:27 23/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục