'Costa, đừng quên ơn Chelsea!'

09:11 Thứ tư 25/01/2017

TinTheThao.com.vnTrước tin đồn rục rịch sang Trung Quốc chơi bóng, Diego Costa lập tức nhận được ngay lời 'nhắn nhủ' từ cựu danh thủ Michael Ballack.

Đang là chân sút chủ lực của Chelsea nhưng ít ngày qua, báo chí Anh liên tục đưa tin, Diego Costa đang lung lay trước mức lương đề nghị lên đến 400,000 bảng/tuần từ CLB Tianjan Quanjian, Trung Quốc.

'Costa, đừng quên ơn Chelsea!' - Bóng Đá

 Costa không được phép quên ơn Chelsea.

Chính vì lý do này, Costa đã bị HLV Antonio Conte trừng phạt và chỉ mới trở lại trong trận gặp Hull City cuối tuần qua. Theo như cựu danh thủ Michael Ballack thì chân sút người gốc Brazil cần phải cho thấy được lòng trung thành với The Blues.

Chia sẻ với báo giới, Michael Ballack cho hay: "Về thái độ và sự cam kết đối với Chelsea, tất cả phụ thuộc vào cá nhân Diego Costa. Cậu ấy hiện khoác áo Chelsea và đang được tạo điều kiện tốt nhất để tỏa sáng ở một trong những giải đấu hàng đầu châu Âu, do đó, Diego Costa không được quên những đặc ân đó.

Tất nhiên, những lời đề nghị từ Trung Quốc thực sự điên rồ nhưng các cầu thủ cũng cần phải nhớ rằng, họ đang chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất thế giới. Tại đây, họ cũng được khán giả yêu mến, CLB trả lương hậu hĩnh. Nhiều cầu thủ ước được như họ nhưng chẳng có."

Trong trận đấu gặp Hull City ở vòng 22 Ngoại hạng Anh, Diego Costa trở lại và lập tức ghi bàn giúp Chelsea tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu BXH.

Video pha lập công của Costa vs Hull City:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 08:33 25/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục