"Cosplay" Simeone, CR7 có thể lãnh án phạt nặng từ UEFA

21:00 Thứ năm 14/03/2019

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo có thể lãnh án phạt nặng từ UEFA sau màn ăn mừng phản cảm trong trận đấu giữa Juventus và Atletico Madrid.

Cristiano Ronaldo đã có màn trình diễn khó quên tại Torino, sau khi anh lập hat-trick giúp Juventus lội ngược dòng ngoạn mục trước Atletico Madrid để bước vào tứ kết Champions League.

Tuy nhiên, sau pha lập công nâng tỉ số lên 3-0, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có pha ăn mừng “cosplay” lại những gì Diego Simeone từng làm ở trận lượt đi. Theo báo cáo, cựu tiền đạo Manchester United sẽ bị phạt hành chính.

 - Bóng Đá

 Ronaldo có thể bị phạt nặng hơn Simeone.

Tuy nhiên, tờ Calciomercato đã đăng tải thông tin nếu UEFA coi hành động của Ronaldo là cố tình chế giễu các cổ động viên Atletico Madrid, anh có thể bị treo giò. Điều này được cho là thiếu công bằng với CR7 bởi theo nguồn tin từ BBC Sport, Simeone chỉ phải đóng 20 nghìn euro tiền phạt sau hành động thái quá của ông.

Nếu Ronaldo bị cấm thi đấu, đó sẽ là tổn thất rất lớn cho Bianconeri khi ngôi sao số một của họ sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là một trận tứ kết. Tuy nhiên, pha ăn mừng của CR7 dường như không nhắm trực tiếp vào người hâm mộ Los Colchoneros. Mọi thứ sẽ sáng tỏ hơn trong thời gian tới.

Ban lãnh đạo Juve hy vọng Cristiano Ronaldo sẽ không nhận án phạt quá nặng sau màn ăn mừng quá khích này, anh hiện đang là cầu thủ quan trọng nhất và hứa hẹn sẽ mang lại thành công trên đấu trường châu lục cho "Bà đầm già".

Juventus sẽ cùng với Ajax Amsterdam, Liverpool, Barcelona, Porto, Tottenham Hotspur, Manchester United và Manchester City tham gia lễ bốc thăm chia cặp đấu tại tứ kết Champions League vào thứ Sáu tới

Trường Sơn | 19:18 14/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục