Corvette Stingray phiên bản siêu công suất

11:36 Thứ năm 18/07/2013

Chiếc Chevrolet Corvette Stingray độ của Hennessey có thể sở hữu công suất tối đa lên tới 1.000 mã lực.

Chiếc Chevrolet Corvette Stingray nguyên bản vốn đã là một cỗ máy rất mạnh mẽ, với công suất tối đa 460 mã lực, momen xoắn cực đại 624 Nm. Sức mạnh được sinh ra từ động cơ V8 của chiếc xe giúp Corvette Stingray có thể tăng tốc tới 96 km/h trong chưa tới 4,0 giây. Chắc chắn GM sẽ tiếp tục đưa ra các bản nâng cấp của Corvette Stingray, trong đó phiên bản cao cấp nhất và được mong đợi nhất sẽ là chiếc Corvette Stingray ZR1. Nhưng bạn vẫn có thể nghĩ tới một chiếc Corvette Stingray mạnh mẽ và sở hữu hiệu suất hoạt động lớn hơn nếu bạn quan tâm đến những chiếc xe độ.

Hôm qua, hãng Hennessey Performance đã giới thiệu chương trình nâng cấp đặc biệt dành cho Chevrolet Corvette Stingray, và điểm nhấn đáng chú ý ở chương trình nâng cấp này chính là những con số ấn tượng ở sức mạnh đầu ra của chiếc xe.

Có nhiều lựa chọn gói nâng cấp được Hennessey đưa ra cho chiếc Corvette Stingray, trong đó gói nâng cấp đầu tiên mang tên HPE500, được phát triển nhằm giúp động cơ V8 hút khí tự nhiên của Corvette Stingray có thể sinh ra công suất 500 mã lực.

Cao cấp hơn sẽ là gói HPE600 và HPE700, với công suất đầu ra lần lượt là 600 mã lực và 700 mã lực, hai gói nâng cấp này được trang bị hệ thống siêu tăng áp Eaton TVS R2300. Tiếp đến là gói HPE800, với công suất tối đa đạt 800 mã lực, gói nâng cấp này được trang bị kèm hệ thống tăng áp kép, cùng nhiều nâng cấp khác.

Đỉnh cao là gói HPE1000, với công suất tối đa của chiếc xe được nâng lên 1.000 mã lực. Gói nâng cấp này cũng bao gồm một bộ tăng áp kép và nhiều nâng cấp và thiết lập khác ở hệ thống động cơ.

Hennessey cũng xây dựng cho Chevrolet Corvette Stingray gói trang bị khí động lực học, với cản trước và hốc hút gió lớn, hệ thống khuếch tán gió được mở rộng, cùng với bộ la-zăng hợp kim 10 chấu mới và bộ lốp Michelin Pilot Super Sport. Hãng nâng cấp này cũng không quên nâng cấp sức nội thất của Chevrolet Corvette Stingray, cùng với hệ thống treo và hệ thống phanh của chiếc xe…

Lamtv | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục