Corona biến tướng mùa săn hoảng loạn, 'anh đại NHA' ra tuyên bố bảo kê

06:34 Thứ hai 23/03/2020

TinTheThao.com.vnÔng lớn ở hạng đấu số 1 xứ sương mù quyết định nhập cuộc, để giải quyết tình trạng khó kiểm soát hiện tại.

Dịch COVID-19 đang hoành hành trên phạm vi toàn cầu nói chung và ở xứ sương mù nói riêng. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có tổng cộng 5.018 ca nhiễm bệnh bị xác định trên lãnh thổ Vương quốc Anh, với con số thương vong là 233 người.

Mùa giải Premier League đang diễn ra đến vòng 29, cũng như các giải đấu khác trong hệ thống bóng đá chuyên nghiệp Anh đều phải tạm hoãn. Trước nguy cơ virus Corona lây lan nếu các trận cầu trở lại sớm, BTC giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh quyết định chiến dịch sẽ tiếp tục bị hoãn cho đến ít nhất là hết tháng 4.

Liverpool FC tell supermarkets they can use Anfield stewards for free to help out with 'crowd control' across Merseyside as panic-buyers due to coronavirus - Bóng Đá

 Hình ảnh quen thuộc "mùa đi săn".

Giữa mùa dịch, tâm trạng hoảng loạn của người dân là có thể thấu hiểu. Cũng như mọi nơi trên toàn thế giới, các công dân Anh đang điên cuồng lao vào mua sắm, hòng có được nhu yếu phẩm chống chọi trong thời gian cách ly.

Bất chấp chỉ đạo từ chính quyền, cũng như nỗ lực kiểm soát từ các siêu thị, dòng người tấp nập không ngừng đổ về. Các kệ hàng trống trơn là hình ảnh thường xuyên xuất hiện những ngày này. Những đám đông chen chúc nhau còn đẩy cao nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Vùng Merseyside cũng không phải ngoại lệ, buộc đội bóng đang dẫn đầu BXH Premier League hiện tại là Liverpool không thể bàng quan đứng nhìn.

Đích thân CEO của The Kop là Peter Moore đã đăng tải qua Twitter thông điệp đội chủ sân Anfield sẵn sàng chia sẻ lực lượng an ninh tại SVĐ cho các siêu thị địa phương, nhằm tình nguyện hỗ trợ kiểm soát đám đông, thứ tự xếp hàng, đậu xe, hỗ trợ người già, cũng như vận chuyển hàng hóa đến xe của người dân.

Xem cầu thủ Man City tập luyện trong mùa dịch:

Phụng Sồ | 06:04 23/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục