Conti Cup: M.U giành chiến thắng đầu tiên, Man City đánh bại Liverpool

10:33 Thứ năm 08/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United cuối cùng đã giành được chiến thắng đầu tiên ở Conti Cup, với Manchester City cũng giành chiến thắng trước Liverpool.

 

Manchester United đã dẫn trước 3-0 trong vòng 20 phút trước Everton tại Leigh Sports Village, nhờ bàn mở tỷ số trong vòng 60 giây của Vilde Boe Risa, người sau đó sẽ có cú đúp, và Rachel Williams.

Jess Park gỡ lại một bàn cho Everton trước khi Jade Moore nhanh chóng nâng tỉ số lên 4-1 cho đội bóng áo đỏ. Pha lập công ở phút thứ 90+2 của Karen Holmgaard chỉ có thể là một niềm an ủi nhỏ cho The Toffees vốn đã bị đánh bại.

Ở một diễn biến khác, các bàn thắng trong hiệp 2 của Filippa Angeldahl và Mary Fowler đã giúp Manchester City giành chiến thắng 2-0 trước Liverpool, chấm dứt khởi đầu hoàn hảo của đội nữ Lữ đoàn đỏ ở bảng B và giành quyền đi tiếp với tư cách là đội nhất bảng.

Continental Cup: Man Utd earn first win of tournament over Everton, Man City beat Liverpool - Bóng Đá

 Man United có chiến thắng đầu tiên ở Conti Cup sau 2 trận hòa.

Aston Villa cũng đã vượt qua vòng bảng - đứng trên Man United - với tư cách là đội đứng đầu bảng A, nhờ chiến thắng 2-1 trước đội Championship Sheffield United. Kirsty Hanson và Kenza Dali giúp Villa kiểm soát trận đấu hoàn toàn trước khi hiệp 1 kết thúc tại Glanford Park.

FA Women's League Cup (Conti Cup) là một giải đấu cúp liên đoàn bóng đá nữ của Anh. Giải đấu ban đầu dành cho 8 đội thuộc FA WSL, nhưng kể từ khi WSL tái cơ cấu thành hai hạng đấu, Conti Cup đã có 23 đội tham gia. Trước đó, giải này được gọi là FA WSL Cup.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:35 08/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục