Conte vừa gửi lời cảnh báo chuyển nhượng đến Chelsea

08:17 Thứ bảy 18/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNhững động thái trái ngược nhau của hai đội bóng trên TTCN có khả năng dự báo một cuộc chiến vị trí khốc liệt ở mùa giải 2022/2023.

 

Ivan Perisic, Fraser Foster, Yves Bissouma lần lượt cập bến Tottenham Hotspur mang theo nhiều kỳ vọng cho các CĐV Gà trống. Mùa giải 2021/2022, từng có thời điểm HLV Antonio Conte ở rất gần với việc chia tay đội nhà.

Mặc dù vậy, thành tích đứng thứ 4 cuối mùa giải giúp Conte vực dậy niềm tin từ CĐV, kéo lại chiếc ghế HLV trưởng đang bị lung lay dữ dội. Chủ tịch Tottenham Daniel Levy tưởng thưởng cho Conte khi 'chốt sổ' những tân binh quan trọng. 

Ivan Perisic hứa hẹn mang đến thêm một phương án lựa chọn nhân sự chất lượng trên hàng công. Song song với đó, ngôi sao người Croatia còn sở hữu kinh nghiệm thi đấu phong phú tại Champions League. Phẩm chất cần thiết khi Tottenham tham dự sân chơi số 1 châu Âu mùa sau.

Conte vừa gửi lời cảnh báo chuyển nhượng đến Chelsea - Bóng Đá

Tottenham chính thức sở hữu Bissouma. 

Trong khi đó, Foster sẽ bổ sung thêm chiều sâu ở vị trí thủ môn. Cái tên còn lại Bissouma được ví von là một trong những tiền vệ trụ xuất sắc nhất Premier League hiện tại. Tiền vệ người Mali cập bến Gà trống từ Brighton và Hove Albion. Hợp đồng giữa ngôi sao 25 tuổi và Tottenham có thời hạn đến năm 2026.

Chúng ta cần thời gian chứng minh sự hiệu quả từ 3 bản hợp đồng trên. Tuy nhiên những hoạt động chuyển nhượng nhanh gọn lẹ của Tottenham cho thấy đội bóng đã sẵn sàng chinh phục Premier League, đồng thời tiến sâu ở Champions League.

HLV Thomas Tuchel dự báo Tottenham sẽ trở thành ứng cử viên hàng đầu cạnh tranh chức vô địch Premier League. Lời nhận xét của chiến lược gia người Đức từng bước thành hiện thực.

Conte vừa gửi lời cảnh báo chuyển nhượng đến Chelsea - Bóng Đá

Tottenham vs Chelsea là cuộc chiến kịch tính mùa tới. 

Sự vươn lên của Gà trống đồng thời phát đi thông điệp cảnh báo đến Chelsea của Tuchel. The Blues cần duy trì vị thế của mình trong số những ƯCV đua vô địch mùa giải 2022/2023. 

Tuchel cần bổ sung vào đội hình những tân binh chất lượng. Thực tế cho thấy đội chủ sân Stamford Bridge tỏ ra chậm chạp trên TTCN. Những mục tiêu chủ chốt như Jules Kounde, Ousmane Dembele, Raheem Sterling đều chưa cập bến Chelsea như kỳ vọng của các CĐV.

Trái với hình ảnh nhạt nhòa của Chelsea, Tottenham cho thấy động thái quyết đoán, nhanh chóng trên bàn đàm phán. 

Conte vừa gửi lời cảnh báo chuyển nhượng đến Chelsea - Bóng Đá

Chelsea vẫn chưa chốt xong thương vụ Dembele.

Sự ra đi của bộ đôi Andreas Christensen và Antonio Rudiger vô hình trung tạo ra khoảng trống lớn nơi hệ thống phòng ngự Chelsea. Tuchel cần một trung vệ đẳng cấp như Kounde vào lúc này.

Tương tự, Dembele và Jesus là những chữ ký quan trọng có khả năng giúp Chelsea giải quyết bài toán ghi bàn. Sự sa sút của Romelu Lukaku; phong độ thất thường nơi Timo Werner, Christian Pulisic đòi hỏi The Blues cần có một số 9 mới mùa giải 2022/2023. 

Chelsea cần nhanh hơn Tottenham nếu không muốn bị đối thủ vượt mặt trên BXH và thành tích . Một cuộc đua kịch tính và không dành cho những ai chùn chân.

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 07:47 18/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục