Conte vừa đi, Inter đã đẩy máy quét lên phiên chợ hè

23:23 Thứ hai 26/07/2021

TinTheThao.com.vnBeppe Marotta và Piero Ausilio đang cố gắng thanh lọc đội hình của nhà đương kim vô địch Serie A.

Sau khi hủy chuyến du đấu tại Florida, Inter Milan sẽ tiếp tục luyện tập ở Italia. Thầy trò HLV Simone Inzaghi đã lên lịch hai trận giao hữu trước Parma vào ngày 08/8 và ngày 14/8 là cuộc tiếp đón Dinamo Kiev. Dự kiến trong tuần này, Nerazzurri sẽ hội quân tất cả những cái tên còn lại của đội bóng.

Bên cạnh việc duy trì tập luyện trước mùa giải mới, BLĐ Inter vẫn đang bám sát những hoạt động trên thị trường chuyển nhượng. Tính đến hiện tại, Nerazzurri chỉ mới mang về tiền vệ Hakan Calhanoglu và thủ môn Alex Cordaz.

Chính sách của Beppe Marotta là ưu tiên sử dụng lại nền tảng nhân sự đã giúp Inter đăng quang mùa trước. Vì thế, Aleksandar Kolarov đã được gia hạn thêm 1 năm, còn trường hợp của Ivan Perisic nhiều khả năng sẽ ở lại đội bóng. Tuy nhiên, không phải ai cũng sẽ tiếp tục gắn bó với Nerazzurri.

Mutual Termination Of Contract A Plausible Option Given No Offers Having Arrived For Inter’s Arturo Vidal, Italian Media Report - Bóng Đá

Arturo Vidal không còn nằm trong kế hoạch của Inter Milan.

Hiện tại, tương lai của tiền vệ Arturo Vidal đang là một dấu hỏi lớn. Theo nhật báo Gazzetta dello Sport, Inter đã không nhận được bất kỳ lời đề nghị nào cho cầu thủ 34 tuổi, người mà họ muốn chia tay vào mùa hè này.

Chỉ vừa gia nhập Inter vào mùa hè năm ngoái từ Barcelona, sau khi HLV Antonio Conte ra đi thì Nerazzurri đã gạt Vidal ra ngoài kế hoạch của họ. Cầu thủ người Chile sẽ trở lại Inter trong tuần này, dự kiến Nerazzurri sẽ sớm tổ chức các cuộc đàm phán nhằm cố gắng đạt được một thỏa thuận về việc chấm dứt hợp đồng với Vidal.

Xem giới thiệu logo mới của Inter Milan:

 
Minh Trí | 22:25 26/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục