Conte úp mở về tương lai của Kane

23:22 Thứ năm 16/03/2023

TinTheThao.com.vnVào thời điểm này có rất nhiều câu hỏi đặt ra về tương lai của Harry Kane tại Tottenham và HLV Antonio Conte đã chia sẻ rõ ràng về quan điểm của CLB.

 

Nhà báo Fabrizio Romano mới đây đã có những thông tin cập nhật về tương lai của Harry Kane. Thông qua Twitter cá nhân, ông dẫn lời Antonio Conte: "Chắc chắn câu lạc bộ muốn có Harry Kane trong phần còn lại của sự nghiệp (cậu ấy). Có điều, bạn biết đấy, trong bóng đá đôi khi không thể đoán trước được. Tôi không có vai trò đưa ra quyết định."

Conte on Kane future - Bóng Đá

 Conte hy vọng Kane sẽ tiếp tục gắn bó với Tottenham.

"Đây là một quyết định cho câu lạc bộ và cho Harry,” Conte nói thêm.

Tuy nhiên, thời gian qua, có một số thông tin cho rằng Tottenham đã sẵn sàng cho một cuộc sống không có Kane, cầu thủ còn hợp đồng với đội bóng chủ quản đến hè 2024.

Man Utd hiện đang là đội bóng rất quan tâm đến thương vụ này, trong bối cảnh họ đã để Cristiano Ronaldo rời đi trong tháng Giêng.

Mới đây, huyền thoại Arsenal, Thierry Henry cũng khuyên, Kane là trung phong Quỷ đỏ cần chiêu mộ, thay vì Victor Osimhen. Anh cho biết: "Cá nhân tôi, nếu tôi là Man Utd, tôi sẽ chọn Kane vì cậu ấy quen thuộc với Premier League."

"Hãy nhìn vào Harry Kane, cậu ấy không cần phải thích nghi với bất cứ điều gì. Cậu ấy có thể lùi sâu để Marcus Rashford tiến lên. Kane có thể chơi ở bất cứ đâu, cậu ấy có thể thích nghi với bất kỳ đội bóng nào - ngoại trừ Arsenal."

Ngọa Long | 22:52 16/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục