Conte tuyên bố khả năng rời Tottenham

07:28 Thứ sáu 30/09/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Italia đã lên tiếng về tin đồn ngồi vào chiếc ghế nóng tại Juventus, thay thế Max Allegri.

 

Juventus đang có khởi đầu vô cùng tệ hại. Tại Serie A, họ chỉ đem về 2 chiến thắng, còn lại 4 trận hòa và 1 trận thua, hiện đang xếp ở vị trí thứ 8 với 10 điểm, kém ngôi đầu của Napoli 7 điểm. Tại Champions League, Bà đầm già để thua cả 2 lượt trận đầu tiên trước PSG và Benfica, cơ hội giành vé đi tiếp đang trở nên mong manh.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, HLV Max Allegri được hậu thuẫn mạnh mẽ khi đưa về Leandro Paredes, Angel di Maria, Paul Pogba, Arkadiusz Milik, Bremer… tuy nhiên thành tích của Juventus hiện nay là khó chấp nhận. Chiếc ghế của thuyền trưởng người Italia vì vậy đang lung lay dữ dội.

Antonio Conte on Juventus job links - Bóng Đá

 Conte được liên kết trở lại Juventus.

Lão bà được cho là đã lên kế hoạch thay thế Allegri nếu phong độ không được cải thiện. Antonio Conte được xem là ứng viên sáng giá. Trong quá khứ, chiến lược gia 53 tuổi từng giúp CLB thành Turin đoạt 3 chức vô địch Serie A, bên cạnh 2 Siêu cúp Italia và 1 Coppa Italia.

Tuy nhiên trong cuộc phỏng vấn mới nhất, HLV Conte cho biết: Thật thiếu tôn trọng đối với HLV làm việc ở Juventus và đối với tôi khi làm việc ở Tottenham. Chúng tôi mới bắt đầu mùa giải.

Tôi hạnh phúc và tận hưởng thời gian của mình với Tottenham, chủ sở hữu và Paratici. Tôi không thấy có vấn đề gì.”

Spurs đang có phong độ rất cao khi bất bại sau 7 trận ra sân tại Premier League, hiện đang xếp thứ 3 trên BXH, kém ngôi đầu của Arsenal 1 điểm.

Endo - theo xevathethao.vn | 06:58 30/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục