Conte: "Tôi ghét những kẻ dối trá"

16:37 Thứ sáu 05/08/2022

TinTheThao.com.vnHLV Antonio Conte chia sẻ về những lý do khiến mình quyết định chia tay một đội bóng trong quá khứ.

 

Nổi danh là một chiến lược gia với khả năng dẫn dắt các đội bóng chinh phục những danh hiệu quốc nội, HLV Antonio Conte đã từng cùng Juventus và Inter Milan vô địch Serie A, cũng như đưa Chelsea đến với ngôi vương Premier League. 

Đáng chú ý, trong khoảng thời gian ở Inter Milan, dù từng giúp đội bóng gặt hái những thành công nhưng cuối cùng, nhà cầm quân người Italia vẫn quyết định rời đi vì những mâu thuẫn đối với Ban lãnh đạo. 

Conte:

Conte cho rằng Ban lãnh đạo Inter Milan đã lừa dối ông trong việc thống nhất định hướng chung.  

Phát biểu về những lý do khiến mình nói lời chia tay với đội bóng áo sọc xanh đen, HLV Antonio Conte đã có chia sẻ: "Tôi là người thích sự trung thực. Nếu bạn muốn tôi tôn trọng phía đối diện, họ phải trung thực. Tôi không thích những người nói với tôi một chuyện vào giai đoạn đầu mùa giải rồi lại thay đổi ý định khi bước đến giai đoạn giữa và cuối mùa giải. 

Tôi thật sự không thích điều đó. Nếu một người nào đó nói cho tôi sự thật, dù sự thật có tồi tệ đến đâu đi chăng nữa nhưng đó cũng là sự thật, không phải là những lời dối trá hào nhoáng. Cho nên, nếu ai đó nói dối tôi, chắc chắn, tôi sẽ không thể cộng tác với họ lâu dài. Tôi ghét sự dối trá và tôi cũng rất ghét những người nói dối".

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 15:39 05/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục