Conte tìm thấy 'Hakimi 2.0' tại Tottenham

18:58 Thứ sáu 30/09/2022

TinTheThao.com.vnSự nỗ lực và đầu tư của cậu học trò giúp Antonio Conte có thể chứng kiến 'Hakimi 2.0' tại Tottenham Hotspur.

 

Emerson Royal gia nhập Tottenham Hotspur từ Barcelona với giá 25,8 triệu euro. Cầu thủ 23 tuổi đã vấp phải sự chỉ trích từ một số người ủng hộ Spurs khi họ muốn Emerson tỏ ra nguy hiểm hơn trong khâu tấn công.

HLV Antonio Conte trọng dụng Emerson làm Wingback phải ở Tottenham. Nhà cầm quân người Italia thích cậu học trò phòng ngự nhưng rất kỳ vọng anh tiếp tục cải thiện khả năng tấn công. Cựu sao Barca phải cải thiện cả về thể chất và kỹ thuật để có thể thích nghi toàn diện vào hệ thống mà Conte xây dựng cho Tottenham. 

Tottenham có thể chứng kiến một 'Hakimi 2.0' - Bóng Đá

 Emerson đang nỗ lực cải thiện màn trình diễn cá nhân.

Anh được tiết lộ chú trọng vào việc tập thêm ở các buổi tập và quan tâm đến vấn đề phục hồi thể trạng. Đó là lý do Emerson chi 800.000 bảng mua một buồng oxy cao cấp mang tên. Buồng oxy đó giống hệt một chiếc giường để cho người sử dụng nằm nghỉ thoải mái bên trong.

Ngôi sao Brazil muốn sử dụng buồng oxy để nhận được nhiều oxy hơn, qua đó thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi lẫn tăng cường thể lực sau mỗi trận đấu. Nhờ vậy, cựu cầu thủ Real Betis sẽ dễ dàng lên công về thủ nhịp nhàng và tránh được việc mất sức mỗi khi đá Wingback.

Tiến sĩ Fabiano de Abreu Agrela, một nhà khoa học thần kinh và chuyên gia về hành vi con người, còn được thuê để giám sát và đưa ra những báo cáo hỗ trợ hậu vệ Tottenham. Tiến sĩ đánh giá cao việc đầu tư để cải thiện màn trình diễn trên sân cỏ của cầu thủ sinh năm 1999.

Chính vị tiến sĩ này là người giúp Emerson đối phó với những áp lực tâm lý để vượt qua sức ép lớn vì trở thành cầu thủ tại Premier League. Ngôi sao 23 tuổi vì thế tìm kiếm được sự tập trung tốt hơn và không còn cảm thấy ở trong trạng thái lo lắng nhiều như trước.

Ngoài ra, Emerson còn được tiết lộ xem Achraf Hakimi của PSG là hình mẫu. Hakimi từng là một Wingback phải xuất sắc giúp Inter Milan của Conte giành Scudetto 2020/21. Chính vì vậy cha của Emerson thuê một tuyển trạch viên để viết bài về Hakimi nhằm tìm ra những đặc điểm để phát triển thành một Wingback hàng đầu.

Tottenham có thể chứng kiến một 'Hakimi 2.0' - Bóng Đá

 Anh muốn trở thành một Hakimi mới để chiều lòng Conte.

Chính nhờ việc chịu đầu tư, chỉn chu trong việc xây dựng kế hoạch phát triển bản thân, Emerson bước đầu đã được Conte ca ngợi. Vào đầu tháng 9, cựu HLV Chelsea thừa nhận hậu vệ Brazil đã có sự tiến bộ so với mùa giải trước.

Với những gì Emerson đang áp dụng, anh hứa hẹn trở thành Wingback phải hàng đầu ở Premier League và giúp Conte hài lòng khi giúp ông thầy tìm thấy 'Hakimi 2.0' tại Spurs.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 18:00 30/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục