Conte thừa nhận sự thật về Chelsea

10:44 Thứ hai 15/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnAntonio Conte đã có những chia sẻ về Chelsea sau trận hoà kịch tích tại trên Stamford Bridge.

 

Trên sân Stamford Bridge, Tottenham Hotspur đã trải qua trận đấu khó khăn gặp Chelsea. Spurs không thể kiểm soát được thế trận trước Chelsea và bị đối thủ vượt lên dẫn trước 2 lần. Song, trong những thời khắc quan trọng, thầy trò Antonio Conte vẫn tìm được 2 bàn gỡ, qua đó lấy lại 1 điểm từ Chelsea.

Những hình ảnh gay gắt giữa Conte và Thomas Tuchel là điều đáng chú ý ở cuộc đối đầu này. Sau màn chạm trán, Tuchel đồng thời đưa ra phát biểu khẳng định Chelsea hay hơn và cảm thấy tức giận vì cái cách trọng tài điều hành trận đấu.

Về phía Conte, ông thừa nhận sự thật về việc Chelsea đã vượt trội đội bóng của mình:

Conte thừa nhận sự thật về Chelsea - Bóng Đá

 Conte thừa nhận Chelsea chơi tốt hơn Tottenham trước truyền thông.

"Hôm nay, tôi phải thành thật mà nói, Chelsea chắc chắn đã thể hiện tốt hơn chúng tôi. Tottenham có thể chơi tốt hơn nữa. Chúng tôi có một điểm và chúng tôi đã thể hiện bản lĩnh, cá tính. Các cầu thủ của tôi muốn nỗ lực ở trận đấu cho đến phút cuối cùng. Chúng tôi phải tiếp tục làm việc và cải thiện."

Sau vòng 2 Premier League, Tottenham và Chelsea đều sở hữu 4 điểm. Nhưng Spurs xếp thứ 4 vì có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn. Thành tích của Tottenham là +3, còn Chelsea là +1.

Ở vòng tới, Gà trống sẽ tiếp đón Wolves trong bối cảnh Chelsea chạm trán Leeds United trên sân khách.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:46 15/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục