Conte tàn nhẫn, cấm cửa 4 cầu thủ tới sân tập

06:07 Thứ sáu 12/08/2022

TinTheThao.com.vnSpurs có sự thay đổi mạnh mẽ về mặt nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

 

Mùa giải vừa qua, Tottenham thực hiện cú nước rút ấn tượng và giành vé dự Champions League. Ngay lập tức, HLV Antonio Conte được BLĐ Spurs hứa hẹn mang về ít nhất 6 bản hợp đồng mới trong mùa hè này. 150 triệu bảng đầu tư vào CLB sẽ đến tay vị HLV người Ý.

Và thực tế cho thấy, giới chủ Tottenham nhanh chóng đáp ứng yêu cầu của HLV Conte. Tới thời điểm này, Spurs là một trong những đội bóng hoạt động mạnh mẽ nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

Conte tàn nhẫn, cấm cửa 4 cầu thủ tới sân tập - Bóng Đá

 Nhiều cầu thủ buộc phải rời Tottenham.

Tottenham chiêu mộ thành công nhiều cầu thủ chất lượng có thể kể đến như Richarlison, Ivan Perisic, Fraser Forster, Yves Bissouma hay Clement Lenglet. Ở chiều ngược lại, HLV Antonio Conte cũng sẵn sàng đẩy đi những cầu thủ không nằm trong kế hoạch.

Mới nhất, theo Mirror, HLV Antonio Conte đã tàn nhẫn loại 4 ngôi sao của Tottenham ra khỏi buổi tập với đội một. Đội bóng này tiếp tục tìm kiếm đối tác mua đứt trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè khép lại.

Tanguy Ndombele, Harry Winks, Sergio Reguilon và Giovani Lo Celso phải tập tiêng kể từ khi Spurs trở về sau chuyến du đấu trước mùa giải ở Hàn Quốc.

Evening Standard thông tin thêm rằng, Spurs đang cố gắng thanh trừng lực lượng để giảm quỹ lương. Spurs sẵn sàng chờ cho đến tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng để giải quyết tương lai của họ.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 05:37 12/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục