Conte sẽ làm gì với 150 triệu bảng?

12:32 Thứ tư 25/05/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Italia sẽ được cấp khoản ngân sách đáng kể, phục vụ cho việc chiêu mộ lực lượng.

 

Tottenham dù xảy ra biến động trên băng ghế huấn luyện, nhưng họ đã có mùa giải thành công dưới sự dẫn dắt của Antonio Conte – người thay thế Nuno Santo. Spurs đã xuất sắc cán đích trong top 4, đồng nghĩa với việc sẽ trở lại Champions League vào mùa tới.

HLV Conte đã bày tỏ quan điểm rõ ràng với BLĐ Tottenham, rằng ông cần phải giành được những danh hiệu trong chiến dịch 2022/23, và CLB cần phải hỗ trợ tối đa để vị thuyền trường người Italia thực hiện tham vọng này. Theo Football London, chiến lược gia 52 tuổi sẽ được cấp 150 triệu bảng cho việc mua sắm.

 - Bóng Đá

 Tottenham vừa được 'bơm vốn'.

TTCN chính là con đường tốt nhất để Totteham rút ngắn khoảng cách với Man City và Liverpool trong cuộc đua vô địch Premier League. Chelsea, Man Utd và Arsenal cũng được dự đoán sẽ trải qua mùa Hè mua sắm điên cuồng. West Ham hay Wolves nuôi tham vọng vươn tầm trở thành thế lực. Chưa kể là sự trỗi dậy của ‘đại gia mới’ Newcastle/

Conte sẽ dùng số tiền này để nâng cấp 3 tuyến, đồng thời tăng độ dày về mặt nhân sự, khi mùa tới họ phải chinh chiến trên nhiều đấu trường. Ở hàng thủ, HLV người Italia đang tìm kiếm một trung vệ lệch trái, khi Ben Davies chưa đem lại sự tin tưởng. Mùa Hè năm ngoái, Spurs bị Villarreal từ chối 50 triệu bảng cho Pau Torres. Chưa rõ lần này Gà trống có trở lại với thương vụ này hay không.

 - Bóng Đá

Conte sẽ có ngân sách đáng kể để mua sắm. 

Hồi tháng Giêng, Tottenham đã để Tanguy Ndombele và Giovani Lo Celso ra đi theo dạng cho mượn. Vào Hè tới, họ sẽ tìm cách bán đứt bộ đôi này, đồng thời đưa về 1 tiền vệ trung tâm chất lượng hơn thay thế. Conte cũng cần 1 tiền vệ tấn công để ‘tiếp đạn’ cho hàng tiền đạo. Son Heung-min và Harry Kane đang kết hợp ăn ý, cùng với sự hòa nhập ấn tượng của Dejan Kulusevski. Nhưng nếu có thêm nguồn sáng tạo từ phía sau, lối chơi của Gà trống sẽ trở nên đa dạng hơn.

Việc cán đích trong top 4 nhiều khả năng sẽ giúp Tottenham giữ chân được Harry Kane, ít nhất là cho đến mùa giải năm sau. Nhưng HLV Conte vẫn muốn đưa về thêm 1 tiền đạo chất lượng, để giảm tải cho số 10. Khi mà Spurs phải chinh chiến ở cả 4 đấu trường là Premier League, Champions League, FA Cup và Carabao Cup, rõ ràng không thể để Kane phải cày ải liên tục.

Trong trường hợp ngân sách vẫn còn sau khi tăng cường 4 vị trí, HLV Conte sẽ tính đến việc chiêu mộ thêm 1 hậu vệ cánh và 1 trung vệ. Người hâm mộ Spurs có thể kỳ vọng CLB của họ sẽ thăng hoa hơn ở mùa giải tới, khi Conte có đầy đủ những quân bài mà ông mong muốn.

(Theo Football London)

Endo | 11:34 25/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục