Conte nhận thông điệp từ thương vụ trọng tâm

05:50 Thứ tư 08/06/2022

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Ý được xem là mảnh ghép bổ sung lý tưởng cho hàng thủ Tottenham Hotspur khi anh từng làm việc cùng Antonio Conte.

 

Thời gian qua, cái tên Alessandro Bastoni luôn gắn liền với Tottenham Hotspur. Theo báo chí xứ sương mù, HLV Antonio Conte khao khát có được hậu vệ người Ý ở mùa hè 2022. Củng cố, bổ sung sức mạnh hệ thống phòng ngự trở thành ưu tiên hàng đầu nếu Gà trống mong muốn cạnh tranh với các đối thủ khác trong nhóm Big Six Premier League.

Tờ Football.London khẳng định Inter Milan sẽ không bán Bastoni với con số thấp hơn 51 triệu bảng Anh. Ngôi sao 23 tuổi góp công lớn trên hành trình nửa xanh thành Milan vô địch Serie A dưới triều đại HLV Conte. 

Bastoni sẽ không mất quá nhiều thời gian để thích nghi với hệ thống chiến thuật của Conte. Đó là điểm cộng lớn nơi hậu vệ sinh năm 1999. Mặc dù vậy, khả năng anh gia nhập Gà trống nhỏ dần sau những phát biểu mới nhất.

Conte nhận thông điệp từ thương vụ trọng tâm - Bóng Đá

Bastoni là thương vụ trọng tâm của Tottenham hè này.

"Tôi còn 2 năm hợp đồng với Inter Milan. Do đó tôi rất cởi mở về câu chuyện tương lai. CLB đã không thông báo bất cứ điều gì với tôi. Tôi đang chờ đợi kỳ nghỉ sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở ĐTQG trước khi chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải cùng Inter Milan," Bastoni chia sẻ với Rai Sport (dẫn nguồn bởi Fabrizio Romano).

Mạnh mẽ, chính xác, điềm tĩnh là các phẩm chất ưu tú nơi Bastoni. Anh hứa hẹn mang đến sự bổ sung cần thiết cho hàng thủ Tottenham. Lời đề nghị đủ sức nặng từ đội bóng thành London có khả năng khiến nhà cựu vương Serie A đổi ý.

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 05:20 08/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục