Conte: "Lịch sử chỉ được viết khi Inter giành chiến thắng"

09:57 Thứ sáu 21/08/2020

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Italia tỏ ra rất quyết tâm trước cuộc chạm trán với Sevilla ở Europa League.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Inter Milan ở mùa giải 2019 - 2020

Rạng sáng mai (22/8), tại Cologne, Inter Milan sẽ đối đầu với Sevilla ở trận chung kết Europa League. Sau 10 năm, Nerazzurri mới lại có cơ hội tiến gần đến 1 danh hiệu ở đấu trường châu Âu. Trong khi đó, ở sân chơi này, đại diện của bóng đá Tây Ban Nha đã 5 lần bước lên ngôi vô địch.

Conte:

 Antonio Conte đang tiến rất gần đến danh hiệu Europa League.

Khi đã có mặt ở trận đấu cuối cùng, đội bóng nào cũng muốn giành chiến thắng. Inter Milan của Antonio Conte cũng vậy. Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận đấu, vị chiến lược gia 51 tuổi đã chia sẻ:

“Tôi đã chơi rất nhiều trận chung kết, có chiến thắng và cũng có thất bại. Điều tôi nhận ra là mọi người chỉ nhớ khi chúng tôi giành chiến thắng. Tôi đã vô địch Champions League 1 lần nhưng cũng đã để thất bại 3 lần ở trận chung kết và mọi người chỉ lưu giữ khoảnh khắc chiến thắng. Inter Milan cần kinh nghiệm nhưng chúng ta phải tự hào vì đã lọt vào trận đấu cuối cùng. Toàn đội phải biết rằng lịch sử chỉ được viết bởi người giành chiến thắng.

Trong những năm qua, tôi đã học cách sống trong từng khoảnh khắc. Bây giờ, tôi đang trải qua khoảnh khắc tuyệt vời khi được tham gia họp báo cùng 2 nhà vô địch ở bên cạnh và nói về trận chung kết Europa League. Ngày mai, tôi sẽ cố gắng bắt nhịp với trận chung kết. Vâng, tận hưởng từng khoảnh khắc và nghĩ về nó. Khi ấy, chúng ta sẽ không cảm thấy hối tiếc.”

Faro | 08:59 21/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục