Conte lên tiếng về việc tái ngộ Romelu Lukaku

10:21 Thứ ba 04/01/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý có khả năng gặp lại cậu học trò cũ của mình, nếu anh kịp thời trở lại đội hình Chelsea.

Những ngày gần đây, Romelu Lukaku đang khiến làng túc cầu dậy sóng với những phát ngôn không mấy tốt đẹp về tình hình tại Chelsea. Anh thừa nhận, mình không cảm thấy hạnh phúc và có mong muốn trở lại Inter Milan trong tương lai.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước chuyến làm khách đến sân Stamford Bridge trong khuôn khổ EFL Cup, HLV Antonio Conte không muốn đề cập đến Lukaku dù đây là lần đầu tiên hai người tái ngộ kể từ khi rời Inter Milan. Nhưng đồng thời, Conte cũng thừa nhận được trở lại Stamford Bridge là một cảm giác thực sự tuyệt vời.

Chelsea sẽ là miếng mồi thơm của Antonio Conte - Bóng Đá

 Conte không muốn chia sẻ về Lukaku. 

talkSPORT dẫn lời chiến lược gia người Ý:

"Thành thật mà nói, tôi không muốn nói về Lukaku, vì cậu ấy giờ là cầu thủ của một đội khác. Tôi nghĩ, sẽ là thiếu tôn trọng khi nói về cậu ấy và Chelsea.”

“Tôi cho rằng, thi đấu với một đội mà tất cả các cầu thủ đều có mặt luôn luôn là một điều tốt. Tôi nghĩ, đối với những người xem trận đấu, họ sẽ thấy được những cầu thủ xuất sắc nhất trên sân."

"Đối với tôi, chắc chắn sẽ thật tuyệt khi được trở lại Stamford Bridge lần đầu tiên kể từ lúc rời Chelsea với tư cách là huấn luyện viên. Những gì tôi có thể nói, là tôi đã trải qua hai mùa giải tuyệt vời, xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt trong câu lạc bộ này."

Conte nói về chuyến trở lại Stamford Bridge 

 
Huỳnh Phong | 09:51 04/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục