Conte lần đầu phản ứng về tin gia nhập PSG

05:17 Thứ bảy 30/04/2022

TinTheThao.com.vnNhiều trang báo châu Âu nhận định Antonio Conte sẽ thay thế Mauricio Pochettino ngồi ghế nóng ở PSG mùa tới.

 

Vài ngày qua, thông tin Antonio Conte dẫn dắt PSG xuất hiện dày đặc ở các trang báo châu Âu. Chiến lược gia người Ý tiếp quản Tottenham Hotspur vào tháng 11 năm ngoái. Thời điểm hiện tại, Gà trống đang đua tranh cho một suất trong Top 4 Premier League.

Về phía PSG, nhiều tờ báo khẳng định HLV Mauricio Pochettino sẽ rời đi sau khi giúp đội bóng nước Pháp lần thứ 10 vô địch Ligue 1. Thuyền trưởng người Argentina được đồn đoán quay trở lại Tottenham.

Đứng trước hàng loạt thông tin trên báo chí, HLV Conte bình luận: "Thật tuyệt vời khi các CLB khác đánh giá cao tài năng của tôi. Tuy nhiên, tôi không thích mọi người bịa ra tin tức chỉ để tạo ra các cuộc nói chuyện, tạo ra vấn đề gây tranh cãi".

Tottenham manager Antonio Conte responds to PSG links - Bóng Đá

Conte phủ nhận thông tin dẫn dắt PSG.

"Điều này là không đúng, không công bằng cho tôi, đối với các CLB liên quan và cả cầu thủ. Chúng tôi đang tập trung vào các vòng đấu còn lại của mùa giải để giành được kết quả tốt nhất. Những thông tin kiểu như thế này khiến tôi phì cười," Conte chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu với Leicester City.

"Tôi nghĩ những người phát ngôn về các thông tin này phải tôn trọng đến tất cả mọi người có liên quan đến câu chuyện. Họ không được phép bịa ra câu chuyện hoang đường, chia sẻ những điều dối trá," Conte nhấn mạnh.

Tottenham đang đứng thứ 5 trên BXH Premier League, kém 2 điểm so với đội đứng thứ 4 Arsenal. Phong độ phập phù là điểm yếu lớn của Gà trống và họ cần tránh điều đó ở giai đoạn then chốt này.

Anh Nguyễn | 04:47 30/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục