Conte: "Klopp đã tạo ra 1 con quái vật"

11:47 Chủ nhật 08/05/2022

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của Tottenham Hotspur có những phát biểu đáng chú ý sau khi ngăn chặn thành công mạch thắng của Liverpool.

 

Cuộc đua song mã đến danh hiệu Premier League năm nay vừa trải qua biến động mạnh mẽ, sau khi Liverpool bị Tottenham Hotspur cầm hòa ngay trên thánh địa Anfield vào đêm qua. Dù đã gặt hái được những kết quả tích cực trước The Kop và cả Manchester City, HLV Antonio Conte khẳng định, Spurs vẫn chưa thể mơ đến danh hiệu Premier League.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, Conte thừa nhận rằng HLV Jurgen Klopp đã tạo ra một con quái vật thực sự tại Anfield. Football London dẫn lời chiến lược gia người Ý:

Viễn cảnh Arsenal đứng 4 mà vẫn không được dự Champions League - Bóng Đá

 Conte tỏ ra thực tế. 

"Tôi nghĩ, chúng tôi cần phải đặt ra một lộ trình nhất định với đội bóng, tạo ra nền tảng và sau đó là cải thiện nền tảng đó."

"Tôi nghĩ Liverpool, không, tôi chắc chắn Liverpool đã làm được điều này, bởi vì họ đã tạo ra nền tảng với Klopp, họ đã thực hiện một công việc tuyệt vời trong vòng 7 năm qua và đã gặt hái được rất nhiều thành tích."

"Klopp đã tạo ra một con quái vật, một cách đáng kinh ngạc. Nhưng để làm được điều này, bạn phải có thời gian, sự kiên nhẫn và hàng loạt yếu tố khác, bởi vì bạn phải đi từng bước một."

"Không thể tưởng tượng rằng mùa giải tới bạn sẽ giành được danh hiệu, vì tôi là người thực tế, và tôi biết có những đội bóng ở Anh như Liverpool, Man City, Chelsea, Man United - những đội thực sự mạnh mẽ, và không đơn giản để đối mặt với những con quái vật này." 

Huỳnh Phong | 11:17 08/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục