Conte không 'tâm phục' Pep Guardiola

15:05 Thứ bảy 24/09/2016

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của Chelsea cho rằng Pep đang bay cao cùng Manchester City nhờ việc đã có sẵn những cầu thủ phù hợp với lối chơi tiki taka.

antonio-conte-cropped_1d4998fflrev31nt2bhlfievdo

 Conte chưa tâm phục thành công của Pep tại Man City. Ảnh: Internet

Quả thực, Pep Guardiola đang trải qua những tháng ngày vô cùng tươi đẹp tại Etihad. Cập bến đội bóng nhà giàu nước Anh Hè vừa qua, Pep được kỳ vọng sẽ mang đến cho Manchester City và giải Ngoại hạng một làn gió mới. Không khiến người hâm mộ phải thất vọng, từ đầu mùa giải mới đến nay, Man City luôn là đối thủ đáng sợ với bất cứ một đội bóng nào bởi lối chơi biến hóa hơn rất nhiều.

Guardiola đã dành 9 chiến thắng đầu tay trên cương vị là HLV trưởng của The Citizens. Trong khi đó, ở thành London, tân HLV Antonio Conte của Chelsea chỉ giành được 1 điểm trong 2 cuộc đối đầu gần nhất tại Premier League. Đêm nay, mọi thứ sẽ có thể trở nên khó khăn hơn khi The Blues phải làm khách trên sân của Arsenal. Trong buổi họp báo trước trận đấu, khi được hỏi về những thành công của Guardiola ở Man City, Conte cho rằng cựu thuyền trưởng Barcelona chỉ xuất sắc hơn ông bởi nắm trong tay những cái tên phù hợp với phong cách chơi bóng quen thuộc tiki taka.

“Tôi nghĩ là Man City hiện tại đang chơi thứ bóng đá na ná lối chơi của họ trong quá khứ. Bạn sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng vấn đề chiến thuật khi chấp nhận tiếp quản một đội bóng nào đó. Giám đốc thể thao của họ là người Tây Ban Nha và họ đã mua rất nhiều những cầu thủ có phong cách phù hợp với những chiến thuật (của Pep). Tôi nghĩ những ngôi sao của họ không gặp khó khăn gì trong việc đáp ứng những yêu cầu ông ấy đưa ra.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục