Conte không giấu nổi nụ cười sau khi Milan và Juventus mất điểm

21:32 Chủ nhật 04/04/2021

TinTheThao.com.vnInter Milan đang đến rất gần với chức vô địch sau nhiều năm chờ đợi.

Hôm qua, các đội bóng đã chơi trận đầu tiên sau quãng thời gian các cầu thủ tập trung với đội tuyển quốc gia. Serie A hiện đang là một trong những giải vô địch khó đoán nhất. Inter Milan đang dẫn đầu nhưng Juventus có kinh nghiệm ngược dòng những vòng cuối, AC Milan cũng quyết tâm bám đuổi.

Tuy nhiên hôm qua, Juventus chỉ có được 1 điểm khi chạm trán Torino. Trong khi đó Milan cũng hòa Sampdoria. Còn Inter có được chiến thắng tối thiểu trước Bologna nhờ pha lập công duy nhất của Romelu Lukaku. Giờ đây Inter đang hơn Milan đến 8 điểm, trong khi đá kém 1 trận.

10 con số thú vị trận Inter 2-0 Juve: 'Mad dog' của Conte; Nerazzurri phá dớp - Bóng Đá

 Inter Milan đang đến rất gần với chức vô địch Serie A sau 11 năm.

Lúc này, HLV Antonio Conte không còn e ngại khi nói về chức vô địch. Football Italia miêu tả ông cười tươi rói khi trả lời phỏng vấn: "Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã tạo nên một tập thể thực sự, mọi người được đối xử công bằng, tất cả vì lợi ích của Inter. Chúng tôi tôn trọng nhau, dựa vào nhau và sẽ duy trì mối quan hệ đó."

"Sẽ thật tuyệt nếu có thể kết thúc mùa giải khó khăn này bằng cách đăng quang và nâng cúp. Mùa giải trước, chúng tôi đã kết thúc với trận chung kết Europa League, nhưng mùa này... chúng tôi có thể giành danh hiệu."

Những bàn thắng đẹp của Inter Milan vào lưới Napoli:

 
Thanh Vũ | 20:34 04/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục