Conte khẳng định Tottenham có thể giành danh hiệu mùa này

18:12 Thứ ba 08/03/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý tỏ ra thực tế khi chia sẻ về mục tiêu của đội bóng thành London.

 

Conte nói về cuộc đụng độ Man Utd 

Theo quan điểm đến từ HLV Antonio Conte, kết thúc mùa giải trong Top 4 thực sự là một danh hiệu dành cho Tottenham Hotspur vào lúc này. Phát biểu sau trận thắng Everton, chiến lược gia người Ý chia sẻ:

"Đây là một đội thực sự mạnh - mà theo quan điểm của tôi, sẵn sàng chiến đấu cho danh hiệu Premier League và mọi giải đấu mà họ tham gia. Đó sẽ là một thử thách thực sự đối với chúng tôi, và tôi muốn xem câu trả lời, câu trả lời về các cầu thủ của tôi và cả bản thân tôi."

Conte đã gợi ý cho Rangnick cách để Man Utd hạ Man City - Bóng Đá

 Conte liệu có thể đưa Spurs trở lại Champions League? 

"Bây giờ, chúng tôi còn 12 trận để chơi cho đến cuối mùa giải. Và trong mỗi cuộc họp báo, tôi đều nhận được câu hỏi về cuộc đua Top 4."

"Tôi đã nói với các cầu thủ của mình rằng tôi có quyền chịu trách nhiệm về vấn đề này, bởi vì tôi nghĩ từ khi tôi đến đây đến giờ, chúng tôi đã trở nên mạnh hơn."

"Vào tháng Một, hai tân binh đã khiến chúng tôi trở nên hoàn thiện hơn. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể chiến đấu vì mục tiêu này (Top 4), điều quan trọng là phải có tham vọng và thật không đúng đắn khi che giấu tham vọng của mình."

"Bạn biết đấy, tôi không thích nói về tham vọng và đạt được một suất tham dự Champions League, bởi vì tôi thích thách thức chức vô địch và giành các danh hiệu. Nhưng trong tình huống này, nếu có thể đạt được vị trí thứ tư, thì đây có thể là chức vô địch Champions League hay Premier League của chúng tôi."

Huỳnh Phong | 17:42 08/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục