Conte hỏi mua trung vệ trong danh sách rút gọn của Chelsea

06:39 Chủ nhật 26/06/2022

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur tiến hành công cuộc cải tổ nhân sự mạnh mẽ mùa hè này. Nâng cấp hàng phòng ngự là ưu tiên của Antonio Conte.

 

Theo cập nhật từ nhà báo Nabil Djellit, Tottenham Hotspur đã gửi lời đề nghị hỏi mua trung vệ Josko Gvardiol thuộc biên chế CLB RB Leipzig. Josko Gvardiol cũng nằm trong danh sách 4 trung vệ rút gọn của Chelsea. 

Gvardiol thuộc mẫu trung vệ thuận chân trái. Bên cạnh vai trò trung vệ, Gvardiol có thể chơi tốt khi được xếp đá hậu vệ cánh trái. Gvardiol được xem là một trong những trung vệ trẻ triển vọng nhất của bóng đá châu Âu hiện tại.

Anh gia nhập RB Leipzig từ Dinamo Zagreb vào năm 2020. Theo nhận định từ Athletic, mức phí chuyển nhượng của tuyển thủ quốc gia Croatia rơi vào khoảng 60 triệu bảng Anh. 

Trung vệ 20 tuổi nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn. "Chúng tôi đã ký hợp đồng với một trong những cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất châu Âu" Giám đốc thể thao Leipzig chia sẻ.

Conte hỏi mua trung vệ trong danh sách rút gọn của Chelsea - Bóng Đá

Gvardiol được nhiều CLB Premier League săn đón. 

"Cậu ấy mạnh mẽ, thông minh, có nền tảng kỹ thuật tốt, hiểu biết chiến thuật xuất sắc" người đại diện Marjan Sisic bình luận về Gvardiol.

Theo giới chuyên môn, tuyển thủ quốc gia Croatia có nhiều nét tương đồng với 2 trung vệ đẳng cấp là Virgil van Dijk và Segio Ramos. 

Tottenham hứa hẹn có sự bổ sung quý giá nếu sở hữu thành công chữ ký của Gvardiol. Chelsea là đối thủ nặng ký với Gà trống ở thương vụ này. Antonio Conte cần nhanh hơn Thomas Tuchel nếu không muốn để vuột mất viên ngọc quý. 

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 06:09 26/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục