Conte hé lộ khả năng Eriksen trở lại khoác áo Tottenham

21:30 Thứ tư 09/02/2022

TinTheThao.com.vnChristian Eriksen chính thức tái xuất sân cỏ trong màu áo Brentford, nhưng không loại trừ khả năng anh có thể khoác áo Tottenham một lần nữa.

 

Christian Eriksen tập luyện ở Ajax

Sự cố tại EURO 2020 khiến Christian Eriksen nghỉ thi đấu suốt thời gian qua. Do quy định của Serie A, tiền vệ người Đan Mạch không được phép chơi bóng ở đất nước này. Đó là lý do Inter Milan buộc phải chấm dứt hợp đồng với anh.

Mùa giải năm ngoái, Eriksen trở thành một phần trong hành trình chinh phục ngôi vương của nửa xanh thành Milan. Và giờ thì cầu thủ sắp bước sang tuổi 30 này đành phải tìm kiếm bến đỗ mới. Dù vậy trong phiên chợ Đông, Eriksen đã thoát cảnh thất nghiệp.

Mikel Arteta hits back at Pierre-Emerick Aubameyang after Barcelona star said he was his ‘only problem’ at Arsenal - Bóng Đá

 Conte sẵn sàng tái hợp Eriksen.

Theo đó, Brentford chiêu mộ thành công Eriksen dưới dạng tự do. Cầu thủ này sẽ ký vào bản giao kèo có thời hạn 6 tháng, kèm điều khoản gia hạn hợp đồng tới tháng 06/2023. Thế nhưng, khả năng Eriksen khoác áo Tottenham một lần nữa hoàn toàn có thể xảy ra.

Cụ thể, HLV Antonio Conte cho hay: "Thành thật mà nói, tôi rất ngạc nhiên về Eriksen bởi vì trong tâm trí, tôi nghĩ cậu ấy cần thêm thời gian trước khi trở lại thi đấu ở Anh.

Chắc chắn, Eriksen là một phần trong lịch sử của Tottenham. Trở lại đây sẽ là cơ hội tốt cho cậu ấy, cho tôi, cho câu lạc bộ. Bây giờ cậu ấy đã ký hợp đồng với Brentford chỉ 6 tháng, và chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra.

Tôi thật may mắn vì gặp cậu ấy vào Chủ nhật và thật vui khi trò chuyện với cậu ấy. Việc gặp cậu ấy và gia đình cậu ấy chỉ là một sự tình cờ.

Tôi là người đầu tiên rất vui khi gặp lại cậu ấy trên sân cỏ vì chúng tôi đã cùng nhau trải qua quãng thời gian vui vẻ tại Inter Milan. Chúng tôi đã vô địch giải đấu.

Tôi cầu chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp nhất cho tương lai. Và bạn không biết điều gì sẽ xảy ra. Sẽ rất tốt cho tôi nếu có cậu ấy một lần nữa, cùng làm việc với nhau."

Tiểu Lam | 21:00 09/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục