Conte hay Zidane, ai có thể thay thế Solskjaer?

08:41 Chủ nhật 17/10/2021 | 2

TinTheThao.com.vnSau thất bại của Manchester United trước Leicester City, áp lực dành cho HLV Ole Gunnar Solskjaer ngày càng lớn dần.

Một chuỗi kết quả không tốt thời gian tới có thể đặt dấu chấm hết cho Ole Gunnar Solskjaer tại sân Old Trafford. Trước tình hình này, Sky Sports đã đưa ra tỷ lệ cược những ứng cử viên hàng đầu có khả năng thay thế Solskjaer dẫn dắt Man Utd.

Zinedine Zidane - 10/1 (đặt 1 ăn 10, càng lớn khả năng càng khó xảy ra)

Conte hay Zidane, ai có thể thay thế Solskjaer? - Bóng Đá

 Zidane hiện thất nghiệp.

Với việc mang về thành công cho Real Madrid tại Champions League, Zidane cho thấy ông có đủ bản lĩnh để kiểm soát các vấn đề ở Man Utd. Sau quãng thời gian thất nghiệp, Zidane sẵn sàng tái xuất nếu nhận một lời đề nghị hợp lý. Zidane có ước muốn trở thành HLV trưởng tuyển Pháp nhưng Man Utd rõ ràng là một công việc hấp dẫn không kém.

Laurent Blanc - 10/1

Conte hay Zidane, ai có thể thay thế Solskjaer? - Bóng Đá

 Blanc từng có thời gian khoác áo Quỷ đỏ.

Một cựu cầu thủ Man Utd - như Solskjaer - Blanc có một hồ sơ tốt, tương đối giàu kinh nghiệm khi từng có thời gian làm huấn luyện viên cho đội tuyển quốc gia Pháp, cũng như Paris Saint-Germain.

Người đàn ông 55 tuổi hiện là thuyền trưởng CLB Al Rayyan tại Qatar. Dù vậy, nếu nhận được lời đề nghị từ đội bóng cũ, Blanc hoàn toàn có thể suy nghĩ lại.

Mauricio Pochettino - 4/1

Conte hay Zidane, ai có thể thay thế Solskjaer? - Bóng Đá

 BLĐ Man Utd từng rất ngưỡng mộ Pochettino.

Giới chủ Man Utd từ lâu không giấu giếm sự ngưỡng mộ của họ đối với vị HLV 49 tuổi người Argentina, trong thời gian ông làm việc tại Tottenham. Vì thế, không có gì ngạc nhiên nếu họ có ý định mời Pochettino ngồi ghế nóng Old Trafford. 

Tất nhiên, Pochettino đang sở hữu một trong những công việc hàng đầu làng túc cầu tại sân Công viên các Hoàng tử, nhưng trong bóng đá luôn xuất hiện những điều không ai ngờ trước.

Brendan Rodgers - 4/1

Conte hay Zidane, ai có thể thay thế Solskjaer? - Bóng Đá

 Rodgers là một ứng cử viên sáng giá.

Sẽ là một đòn đau cho Solskjaer nếu vị HLV này bị thay thế bởi chính Rodgers, sau khi Man Utd nhận thất bại trước Leicester City. Rodgers được đánh giá cao và ngày càng thể hiện được tài năng ở Premier League. Leicester City có thể là bệ phóng giúp Rodgers dễ dàng tiến thẳng tới vị trí HLV trưởng Man Utd.

Antonio Conte - 2/1 (Ứng cử viên hàng đầu)

Conte hay Zidane, ai có thể thay thế Solskjaer? - Bóng Đá

 Conte là lựa chọn hàng đầu.

Cựu huấn luyện viên Chelsea hiện thất nghiệp, sau khi chia tay Inter Milan vào cuối mùa giải trước. Conte đã dẫn dắt Inter đến với vinh quang Serie A nhưng rời San Siro ngay sau đó, do bất đồng với ban lãnh đạo.

Conte có thể trở thành người thay thế Solskjaer ngay lập tức, một khi Man Utd quyết định thay đổi. Là một HLV đẳng cấp thế giới, Conte có thể xoay chuyển cục diện ở sân Old Trafford. Ông là một bậc thầy chiến thuật, khác xa với Solskjaer.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 07:43 17/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục